Chồng công khai nuôi tình cũ, con riêng, bắt vợ phải chấp nhập chung sống

06/11/2017 - 06:00

PNO - Thậm chí, anh còn viết sẵn di chúc, để lại cho con riêng rất nhiều tài sản khi 18 tuổi.

Tôi lấy chồng gần 12 năm và có hai đứa con: một trai, một gái. Cuộc sống gia đình tôi được nhiều người ngưỡng mộ. Bản thân tôi là bác sĩ, công tác ở bệnh viện lớn của thành phố. Chồng là kiến trúc sư, mở công ty vừa thiết kế vừa môi giới bất động sản. Thu nhập của cả hai đều cao, chúng tôi có nhà cửa, ô tô và cuộc sống thoải mái. Tôi từng nghĩ, số phận mình may mắn, lấy được chồng giỏi giang.

Chong cong khai nuoi tinh cu, con rieng, bat vo phai chap nhap chung song
Gia đình tôi được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh minh họa

Quả thực, tôi đến với anh do mẹ chồng giới thiệu chứ không phải tự tìm hiểu. Bà vốn là bạn thân của dì tôi. Bởi vậy, sau khi cưới, mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu rất tốt đẹp, bà yêu mến tôi ngay từ đầu.

Nhưng gần đây, tôi choáng váng khi phát hiện ra chồng có bồ ở bên ngoài và thậm chí có cả con riêng đã 9 tuổi. Cô ấy là tình cũ của chồng tôi trước đây, vì nhà nghèo nên không được mẹ chồng tôi chấp nhận.

Sự việc được phát hiện khi cô giáo dạy kèm anh văn của con gái kể ở khu chung cư bên cạnh có một bé gái nhìn rất con tôi. Vì tò mò, tôi tìm xem thử thì phát hiện ra đó chính là “phòng nhì” của chồng. Anh còn mua chung cư cao cấp, ô tô cho bồ và cho con học trường quốc tế như con của tôi. Tôi điên tiết, gây sự với chồng một trận tơi bời nhưng anh chỉ xin lỗi rồi im lặng.

Khi tôi tuyên bố, nếu không chấm dứt với cô ta, anh sẽ mất tất cả, thì anh bảo, để anh suy nghĩ thêm. Tôi không thể kiềm chế được nên đã cùng mẹ chồng đến tận nhà cô bồ đánh ghen một trận.

Hôm đó, hai mẹ con dằn mặt, chửi bới, làm ầm lên gây náo loạn cả một khu chung cư. Từ việc đó, anh về nhà trách móc tôi đủ điều, anh nói tôi là đồ văn hóa, thích làm nhục người khác.

Chong cong khai nuoi tinh cu, con rieng, bat vo phai chap nhap chung song
Tôi không kiềm chế được nên đi đánh ghen. Ảnh minh họa

Anh còn bảo: “em đòi hỏi gì nữa, em có tất cả còn cô ấy không có danh phận, không có đám cưới, lầm lũi nuôi con”. Anh rất hối hận vì không đủ dũng cảm để bảo vệ tình yêu với cô ấy. Những lời nói của anh như xát muối vào tim tôi. Tôi đau đớn khi anh đem tôi ra so sánh với kẻ cướp chồng người khác trong khi tôi được cưới hỏi đàng hoàng.

 Anh nói tôi vô văn hóa nhưng anh là loại người gì mà phản bội vợ đến 9 năm. Thậm chí, anh còn viết sẵn di chúc, để lại cho con riêng rất nhiều tài sản khi đủ 18 tuổi. Anh ra điều kiện, một là ly hôn, hai là tôi và anh sẽ sống chung nhà để nuôi con nhưng không chung giường còn anh không thể bỏ mẹ con cô ta. Tôi có thể yêu bất kì ai mà anh không can thiệp.

Anh bảo, suốt mấy chục năm qua, anh đã chiều ý cha mẹ, giả dối với bản thân, giờ đây, anh không quan tâm đến điều đó nữa. Anh muốn dành khoảng đời còn lại để bù đắp cho mẹ con cô ấy. Tôi gần như nghẹt thở khi người chồng đầu gối tay ấp lạnh lùng cắt đứt như vậy. Tôi không hề có lỗi trong việc anh và cô ta không đến được với nhau, sao anh lại trách móc tôi.

Chong cong khai nuoi tinh cu, con rieng, bat vo phai chap nhap chung song
Tôi phải chấp nhận cảnh chồng chung? 

Nếu còn yêu người cũ, anh còn cưới tôi làm gì để bây giờ đẩy mẹ con tôi vào bước đường cùng. Anh thương con riêng của mình còn hai đứa con chung của chúng tôi có tội tình gì mà bị bỏ rơi. Nếu muốn con có đủ cha lẫn mẹ, chẳng lẽ, tôi phải chấp nhận cảnh “chồng chung” theo đề nghị của anh. Tôi đã bị chồng phản bội trước khi làm đám cưới mà không hề biết, vẫn hão huyền với hạnh phúc mong manh của mình.

Trúc Ly

                                                                                                      

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI