Bom tấn mới của James Cameron tung trailer mãn nhãn

24/07/2018 - 18:48

PNO - 'Alita: Battle angel', siêu phẩm mới nhất của đạo diễn James Cameron, vừa tung trailer với bối cảnh giả tưởng hoành tráng cùng những pha hành động mãn nhãn.

Alita: Battle angel là một trong những dự án được James Cameron phát triển song song với bom tấn Avatar nhưng ông chỉ giữ vai trò sản xuất còn ghế đạo diễn dành cho Robert Rodriguez.

Phim chuyển thể từ ba truyện đầu trong loạt 30 câu chuyện manga về Alita, của tác giả Yukito Kishiro. Đoạn trailer Alita: Battle angel do 20th Century Fox tung ra dài gần 3 phút, lấy bối cảnh tương lai, khi trái đất bị tàn phá sau một cuộc chiến tranh ác liệt, đã cho thấy cốt truyện được giữ khá giống truyện gốc.

Theo đó, tiến sĩ Dyson Ido (Christoph Waltz đóng) tình cờ tìm được Alita (Rosa Salazar đóng) - một xác robot nữ bị hư hao nặng ở bãi phế liệu. Ông đem con robot về, phục chế nó và bổ sung thêm nhiều tính năng mới để thích nghi với cuộc sống hiện tại, nhưng con robot đã bị mất trí nhớ và không nhớ nó là ai. Khi biết robot Alita còn sống, các thế lực ngầm liên tục tìm đến để giết "người" diệt khẩu.

Bom tan moi cua James Cameron tung trailer man nhan
Phim là điển hình cho phong cách Cyberpunk

Với tài năng của một bậc thầy kỹ xảo, trailer phim mới do James Cameron sản xuất đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích bởi phần hình ảnh tuyệt mỹ, nhất là hàng loạt cảnh chiến đấu mãn nhãn của Alita với kẻ thù.

Thế giới tương lai trong Alita: Battle angel vừa toát lên vẻ hoang tàn, nhưng cũng vô cùng hiện đại. Điểm ấn tượng của Alita: Battle angel còn đến từ dàn nhân vật với tạo hình nửa người nửa máy. Từ biểu cảm gương mặt cho tới từng pha hành động của Alita hay Zapan (Ed Skrein đóng) đều chân thật và mượt mà.

Những pha phi thân, cận chiến hay cháy nổ đều không thua kém bất kỳ một bộ phim hoạt hình Nhật nổi tiếng nào. Bộ phim là đại diện điển hình cho phong cách Cyberpunk (một nhánh con của thể loại khoa học viễn tưởng với đặc điểm nổi bật là bối cảnh công nghệ cao nhưng đời sống con người thối nát) độc đáo bậc nhất màn ảnh rộng.

Alita: Battle angle dự kiến khởi chiếu trên toàn cầu (trong đó có Việt Nam) từ ngày 21/12 với tựa Việt Alita: Thiên thần chiến binh.

N.Hương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI