Tour diễn tái hợp của Spice Girls gặp trục trặc vì scandal tình dục đồng giới

07/04/2019 - 14:00

PNO - Tour diễn tái hợp của nhóm nhạc vang danh một thời Spice Girls đang đứng trước nhiều khó khăn khi thành viên Mel B tiết lộ từng có quan hệ đồng giới với một thành viên khác là Geri Horner.

Sau nhiều nỗ lực, Spice Girls sẽ có tour diễn tái hợp sau nhiều năm tan rã, vào cuối tháng 5 đến giữa tháng 6 tới đây tại Anh, Ireland, Wales, Scotland. Theo kế hoạch ban đầu, sau tour diễn này, nhóm sẽ có những đêm diễn khác tại Mỹ, Úc và một số quốc gia Đông Á sau ngày 15/6. Tour diễn này không có sự góp mặt của Victoria Beckham. 

Tour dien tai hop cua Spice Girls gap truc trac vi scandal tinh duc dong gioi
Hình ảnh 4 thành viên của Spice Girls quảng bá cho tour diễn tái hợp sau nhiều năm cố gắng   

Tuy nhiên, theo một nguồn tin từ Daily Mail, chuyến lưu diễn này đang rơi vào hỗn loạn vì những ồn ào xoay quanh thông tin về mối quan hệ đồng giới trong quá khứ của Mel B và Geri Horner.

Nguồn tin này cho biết: “Đó là một tuần kéo dài căng thẳng... Họ đồng ý sẽ phải có những buổi diễn tại Anh vì hợp đồng trước đó và cũng không muốn làm khán giả thất vọng”. Tuy nhiên, sẽ không có thêm bất kỳ buổi diễn quốc tế nào sau ngày 15/6 khi hoàn thành các đêm diễn ở Anh.

Mel C và Emma Bunton được cho là đang hoà giải mối quan hệ căng thẳng giữa Mel B và Geri Horner, vì sự chờ đợi của người hâm mộ, nhưng có vẻ mọi việc đang không diễn ra như mong muốn. “Những hợp đồng biểu diễn thì không có vấn đề gì nhưng có vẻ các cô gái đang rơi vào những cuộc tranh luận, cãi vã mang tính lịch sử. Hiện tại, Geri tuyên bố không muốn ở cùng phòng với Mel B. Và cũng không có cách nào để thêm được những ngày biểu diễn trên thế giới của họ”.

Tour dien tai hop cua Spice Girls gap truc trac vi scandal tinh duc dong gioi
Mel B và Geri Horner thân thiết ở thời điểm còn hoạt động trong nhóm Spice Girls

Trước đó, tham gia chương trình Life stories với MC Piers Morgan, Mel B khiến dư luận dậy sóng khi có một chia sẻ khiến dư luận xôn xao về mối quan hệ với Geri. Sau khi Mel B chia sẻ về việc các cô gái chung nhóm thường ngủ chung giường, nam MC không ngừng thăm dò việc Mel B có từng ngủ riêng với Geri không. Mel B gật đầu.

“Cô ấy (Geri) chắc sẽ ghét tôi lắm vì điều này bởi cô ấy đang có cuộc sống yên ấm trong ngôi nhà đồng quê cùng chồng, nhưng đó là sự thật. Nó từng xảy ra. Chúng tôi cười với nhau khúc khích về điều đó và mọi chuyện chỉ thế thôi. Chúng tôi là những người bạn thân thiết. Cô ấy có bộ ngực rất đẹp”, Mel B nói. Mel C, thành viên khác của Spice Girls ngồi ở hàng ghế khán giả, tỏ ra bất ngờ về thông tin mà Mel B chia sẻ.                                                                   

Sau đó, đại diện của Geri Horner lên tiếng phản hồi trước những thông tin đang lan truyền: “Thật thất vọng khi đọc tất cả những tin đồn này. Geri yêu các thành viên Spice Girls: Emma Bunton, Mel B, Mel C và Victoria Beckham. Cô ấy muốn các fan biết rằng những thông tin gần đây đơn giản là không đúng sự thật và làm tổn thương sâu sắc gia đình cô ấy”.

Tuy nhiên, người đại diện không nói rõ thông tin nào sai sự thật khiến Geri Horner không hài lòng. Trước đó, Geri từng chia sẻ về một mối quan hệ đồng giới, nhưng chỉ diễn ra chóng vánh và không đề cập cụ thể đó là ai, khiến dư luận tò mò.

Tour dien tai hop cua Spice Girls gap truc trac vi scandal tinh duc dong gioi
Geri đã kết hôn với ông chủ đội đua F1, Christian Horner và có 2 con

Mel B cho biết sau đó đã liên hệ với Geri Horner để giải thích rằng những lời trong cuộc phỏng vấn không tiết lộ chi tiết gì cả, và cũng sẽ không làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người bạn cùng nhóm. 

Trong cuộc phỏmg vấn gần đây với show trên radio Australia's 2Day 104.1, Mel B cho biết: “Cả năm chúng tôi ngủ chung giường. Khi đi lưu diễn, chúng tôi đặt phòng khách sạn cho riêng từng người nhưng cuối cùng chúng tôi đều ngủ chung. Đó là những gì các "cô gái gia vị" làm... Chúng tôi muốn dành mọi khoảnh khắc bên nhau. Đó không phải là một vấn đề lớn, chúng tôi đã biết nhau hơn 20 năm. Đó chỉ là chuyện xảy ra trong một đêm. Đó là một điều nhỏ và chúng tôi đã cười khúc khích về nó vào ngày hôm sau. Nó không phải là một vấn đề lớn, đặc biệt là trong thời đại ngày nay”.

Tuy nhiên, với những phản bác mà phía Geri đưa ra, một nguồn tin cho biết Mel B đang cảm thấy tức giận, tổn thương vì khiến dư luận quy rằng cô là kẻ nói dối.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI