Chú chở cháu vào nghĩa địa hiếp dâm, lãnh 17 năm tù

18/11/2014 - 16:43

PNO - PNO - Được chị dâu nhờ chở con gái về nhà, Thắng đã chở cô bé vào thẳng nghĩa địa rồi giở trò đồi bại.

edf40wrjww2tblPage:Content

Chu cho chau vao nghia dia hiep dam, lanh 17 nam tu

Nguyễn Văn Thắng trước vành móng ngựa.

Ngày 18/11, TAND Tối cao tại Đà Nẵng mở phiên tòa xét xử phúc thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Thắng (SN 1992, trú tại khu phố 1, phường 4, TP.Đông Hà) 17 năm tù về tội “hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, khoảng 16g30 ngày 19/1/2014, sau khi ăn đám giỗ tại nhà, Nguyễn Văn Thắng nhận lời chị Nguyễn Thị B., vợ của anh Nguyễn A. (anh A. là anh con bác ruột của Thắng) chở cháu D. (12 tuổi) về nhà ở TP. Đông Hà.

Trên đường chở cháu D. về, đến khu vực nghĩa địa ở phường 4, TP. Đông Hà, Thắng đưa cháu bé vào nghĩa địa thực hiện hành vi giao cấu. Do khu nghĩa địa vắng người, nên không ai nghe thấy tiếng kêu cứu của bé D.

Thực hiện xong hành vi hiếp dâm, Thắng chở bé D. về nhà và dặn rằng không được nói cho ai biết việc đã xảy ra. Vừa về đến nhà, bé D. khóc lớn rồi kể lại toàn bộ sự việc cho mẹ biết. Sau đó, chị Bình đưa con gái vào khám tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị và trình báo vụ việc đến cơ quan công an.

Đến ngày 24/11, Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Trị đã có kết luận giám định pháp y tình dục số 08, xác định cháu D. bị rách màng trinh, có tinh trùng trong âm đạo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, HĐXX chấp nhận bản kháng cáo của Thắng vì có thêm chi tiết giảm nhẹ mới: Thắng đã chủ động bồi thường thiệt hại 30 triệu đồng cho người bị hại và phía gia đình bị hại đã làm đơn xin tòa giảm án cho Thắng.

Vì vậy, HĐXX quyết định giảm mức án 18 năm tù giam trong bản án sơ thẩm trước đó xuống còn 17 năm tù.

PHƯƠNG NGỌC

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI