TP.Hồ Chí Minh: Khẩn trương giải quyết tố cáo của người dân tại hai dự án nhà

06/03/2019 - 06:49

PNO - Văn phòng Chủ tịch nước và Tổng cục Quản lý đất đai đề nghị giải quyết bức xúc của khách hàng đối với các sai phạm của hai dự án The Park Residence (thuộc xã Phước Kiển, H.Nhà Bè) và dự án Valencia (P.Phú Hữu, Q.9).

Liên quan đến việc giải quyết phản ánh, bức xúc của khách hàng tại các dự án khu đô thị của Tập đoàn Anpha Holdings và Tập đoàn MIK Group tại Q.9 và H.Nhà Bè, ngày 5/3, ông Võ Văn Hoan - Chánh văn phòng UBND TP.HCM - đã yêu cầu Sở Xây dựng khẩn trương chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Công an thành phố, UBND Q.9 và H.Nhà Bè, cùng các cơ quan, đơn vị kiểm tra, xử lý vi phạm của chủ đầu tư (nếu có) tại các dự án nêu trên theo quy định pháp luật.

Thời hạn trước ngày 30/3, các cơ quan trên phải thông báo kết quả đến Văn phòng Chủ tịch nước và Tổng cục Quản lý đất đai (Bộ Tài nguyên và Môi trường).

TP.Ho Chi Minh: Khan truong giai quyet to cao cua nguoi dan tai hai du an nha
Ảnh minh hoạ từ internet

Trước đó, UBND thành phố đã nhận được công văn của Văn phòng Chủ tịch nước và Tổng cục Quản lý đất đai đề nghị giải quyết bức xúc của khách hàng đối với các sai phạm của hai tập đoàn trên tại dự án The Park Residence (thuộc xã Phước Kiển, H.Nhà Bè) và dự án Valencia (P.Phú Hữu, Q.9).

Theo nội đung phản ánh, các sai phạm đối với hai dự án trên gồm: sai phạm liên quan vấn đề xây dựng, phòng chống cháy nổ; chiếm dụng vốn, chiếm đoạt lãi suất, thu tiền của khách hàng nhưng không bàn giao nhà; thu các khoản phí báo trì, bảo dưỡng tòa nhà, khu đô thị trái quy định pháp luật và không phát hành hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng khi đã đóng tiền mua sản phẩm của các tập đoàn...

Quốc Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI