Tặng quà cho bạn gái luôn kèm theo hóa đơn là đàn ông kiểu gì?

28/11/2017 - 16:53

PNO - Mới đây, nhân dịp sinh nhật tôi, anh tặng tôi một bộ trang sức có giá trị vài chục triệu đồng. Lần này, anh không bỏ hóa đơn vào hộp quà mà đưa thẳng cho tôi.

Tôi và anh quen nhau đã gần 3 năm, dự định ra Tết sẽ làm đám cưới. Hiện giờ, tôi mới hoàn thành chương trình 4 năm ở nước ngoài và mới về nước. Chúng tôi đến với nhau do tình cờ quen trên mạng xã hội. Vì ở xa nhà, tôi thường trò chuyện với anh nên dần nảy sinh tình cảm.

Tang qua cho ban gai luon kem theo hoa don la dan ong kieu gi?
Mỗi món quà anh tặng đều kèm theo hóa đơn

Khi gặp trực tiếp, tôi và anh đều có ấn tượng tốt về nhau. Anh tốt nghiệp đại học kinh tế và đang quản lý xưởng cho gia đình. 

Thời gian đầu, chúng tôi chủ yếu trò chuyện qua mạng và điện thoại. Khi tôi về nước, chúng tôi mới thực sự ở bên nhau. Tôi rất thích đồ nữ trang. Bởi vậy, anh thường tặng tôi trang sức đủ loại: vòng, nhẫn, dây chuyền, lắc tay, lắc chân...

Chỉ có điều, mỗi món quà của anh đều kèm theo hóa đơn. Lúc đầu, tôi nghĩ anh quên cất nhưng chuyện này cứ lặp đi lặp lại khiến tôi suy nghĩ. Mới đây, nhân dịp sinh nhật tôi, anh tặng tôi một bộ trang sức có giá trị vài chục triệu đồng. Lần này, anh không bỏ hóa đơn vào hộp quà như trước mà đưa thẳng cho tôi.

Tang qua cho ban gai luon kem theo hoa don la dan ong kieu gi?
Anh hay tặng nữ trang vì biết tôi thích

Tôi thắc mắc: “sao lại đưa hóa đơn cho em, anh sợ em không biết giá trị quà anh tặng à?”. Anh cười bảo: “không phải, anh đưa để khi nào em muốn bán còn biết giá, sau này nếu chia tay, còn biết mà trả lại quà cho anh”. Tôi sững người khi anh nói vậy với vẻ mặt hoàn toàn nghiêm túc. Anh nhìn tôi rồi nói tiếp: “anh là người làm kinh doanh nên rất sòng phẳng và rõ ràng”.

Nghe đến đây, tôi biết anh không hề nói đùa. Từ sau chuyện đó, tôi rất băn khoăn và có phần khó chịu với cách cư xử của anh. Mặc dù, từ khi yêu nhau đến giờ, anh chưa bao giờ tỏ ra tính toán hay ích kỷ với tôi. Hầu như mọi khoản “tình phí” anh đều là người chi trả.

Anh còn khá thoải mái trong chuyện ngoại giao với bạn bè, quà cáp cho gia đình hay bản thân tôi. Bạn bè tôi bảo, hiếm có anh chàng nào chịu chơi như anh khi cứ hai tháng lại đặt vé máy may từ thành phố Hồ Chí Minh sang nước ngoài để thăm người yêu. Theo tôi nhẩm tính, số trang sức anh tặng tôi đến giờ đã lên tới vài trăm triệu đồng.

Như vậy, anh không hề chi ly trong chuyện tài chính với người yêu. Tôi nghĩ, nếu mọi chuyện tốt đẹp thì không sao, nếu như chúng tôi không thể đến được với nhau, có khi nào anh bắt tôi trả lại toàn bộ chi phí không.

Tang qua cho ban gai luon kem theo hoa don la dan ong kieu gi?
Tôi không thật sự thoải mái khi nghĩ đến chuyện đám cưới. Ảnh minh họa

Cho đến thời điểm này, tôi thật sự không thoải mái khi nghĩ đến chuyện đám cưới. Bạn thân của tôi bảo nên suy nghĩ cho kĩ, vì chưa thấy ai tặng quà mà kèm luôn hóa đơn. Mẹ tôi thì nói: "nó lo xa như vậy là tốt, sau này về chung một nhà có thiệt đâu mà sợ".

Bảo Ngân

                                                                                                                    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI