Hoa hậu Mỹ bị tước vương miện sau 1 tuần đòi bồi thường 15 triệu USD

03/08/2016 - 19:41

PNO - Cô kiện ban tổ chức đã vu oan, bôi nhọ hình ảnh của mình và đòi bồi thường lên đến 15 triệu USD cũng như mong đòi lại vương miện của mình.

Là quốc gia của những cuộc thi sắc đẹp danh tiếng, thế nhưng mới đây cuộc thi Hoa hậu bang Florida, Mỹ đã vướng những lùm xùm không đáng có. Chỉ một tuần sau khi đăng quang, người đẹp 23 tuổi Genesis Davila đã bị tước vương miện và mất quyền tham gia Hoa hậu Mỹ 2017, cuộc thi chọn đại diện xứ sở cờ hoa thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo như những gì được thông báo, ban tổ chức đã thu nhập được những bằng chứng cho thấy người đẹp gốc Puerto Rico này đã tự ý thuê trang điểm, làm tóc chuyên nghiệp. Đây bị coi là một hành động không công bằng.

Hoa hau My bi tuoc vuong mien sau 1 tuan doi boi thuong 15 trieu USD

Không chỉ có thế, ban tổ chức còn nhận được đơn tố cáo rằng Genesis Davila nói dối về quốc tịch Mỹ, bỏ ra ngoài hành lang khách sạn trước đêm chung kết. Việc bị tước vương miện khiến cho Genesis Davila bị mất tất cả quyền lợi của hoa hậu, trong đó có cả những hợp đồng quảng cáo.

Cú sốc này khiến cho Genesis Davila không thể chấp nhận được và quyết định khởi kiện. Cô kiện ban tổ chức đã vu oan, bôi nhọ hình ảnh của mình và đòi bồi thường lên đến 15 triệu USD cũng như mong đòi lại vương miện của mình.

Đơn kiện của Genesis Davila dài 21 trang với những bằng chứng về chuyện cô không hề thuê trang điểm riêng, bức ảnh cô có người trang điểm được chụp trước đêm chung kết 9 ngày.

Hoa hau My bi tuoc vuong mien sau 1 tuan doi boi thuong 15 trieu USD

Genesis Davila cũng cho biết mình không gian dối trong việc khai quốc tịch. Từng đại diện cho Puerto Rico tham gia Hoa hậu Thế giới 2014, Miss Intercontinental 2012 (Hoa hậu xuyên lục địa năm 2012) và giành ngôi vị Á hậu 1 nhưng Genesis Davila nhưng điều này là được phép bởi Purto Rico là vùng thuộc Mỹ, nhiều người đẹp trước đây cũng tương tự như Genesis Davila. 

Grant Gravitt - chủ tịch của tổ chức Miss Florida USA từ chối bình luận về vấn đề này vì đơn kiện còn chưa được giải quyết. Vụ việc đang rất được quan tâm bởi người đẹp này được đánh giá rất cao và là ứng viên sáng giá của Hoa hậu Mỹ 2017.

Huy Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI