Lộ ngày cưới của Lê Phương và bạn trai kém tuổi

19/07/2017 - 12:03

PNO - Theo thông tin từ một người thân Lê Phương cho biết, nữ diễn viên sẽ chính thức tổ chức đám cưới với bạn trai Trung Kiên vào tháng 8 tới đây sau hơn 1 năm yêu nhau.

Sau không ít lời đồn đoán về một cái kết có hậu cho chuyện tình của Lê Phương và Trung Kiên thì mới đây, một người bạn thân thiết với gia đình nữ diễn viên gốc Trà Vinh đã bất ngờ tiết lộ thời điểm kết hôn của cặp đôi đang đến rất gần. Cụ thể, đám cưới của Lê Phương và Trung Kiên sẽ được tổ chức tại 3 địa điểm là Trà Vinh (8/8), Ninh Thuận (16/8) và TP.HCM (18/8).

Lo ngay cuoi cua Le Phuong va ban trai kem tuoi
 

Được biết, cặp đôi đã tất bật chuẩn bị đám cưới trong suốt mấy tháng qua, chụp ảnh cưới nhiều nơi và đặt may những trang phục truyền thống để diện trong ngày trọng đại sắp tới. Tuy nhiên theo lời người bạn thân của nữ diễn viên cho biết, vì muốn giữ không khí thân mật, ấm cúng nên với tiệc cưới tổ chức ở TP.HCM, Lê Phương dự định chỉ mời 200 khách là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết đến chung vui.

Có thể nói, sau khi công khai chuyện tình cảm với bạn trai kém 7 tuổi Trung Kiên, Lê Phương đã chịu không ít thị phi từ dư luận và rào cản từ gia đình hai bên. Tuy nhiên, bằng tình yêu chân thành, cả Lê Phương và Trung Kiên đã xóa bỏ những rào cản gia đình, đồng thời minh chứng cho công chúng thấy họ yêu nhau thật lòng và chín chắn.

Lo ngay cuoi cua Le Phuong va ban trai kem tuoi
 

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn cách đây chưa lâu, mẹ Lê Phương từng hết lời khen ngợi sự chững chạc của Trung Kiên cũng như đặt niềm tin về cậu con rể tương lai sẽ mang đến hạnh phúc cho con gái mình sau những tổn thương mà Lê Phương đã chịu đựng trong cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan.

Dẫu vậy, vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư nên Lê Phương từ chối xác nhận về thời điểm kết hôn.

Ngọc Mơ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI