Vụ Trường THPT Thủ Thiêm thu lố tiền ôn thi: Náo loạn tại cuộc họp phụ huynh

02/06/2019 - 17:16

PNO - Chiều 1/6, Ban Giám hiệu Trường THPT Thủ Thiêm đã tổ chức cuộc họp với toàn thể phụ huynh học sinh khối 12, để thông báo cách giải quyết chuyện 'thu lố tiền ôn thi của học sinh'. Cuộc họp, sau đó, đã thành đám... cãi lộn.

Sau các bài báo “” và “Vụ Trường THPT Thủ Thiêm thu lố tiền ôn thi của học sinh: Thu sai vẫn không chịu trả!”, chiều 1/6, Ban Giám hiệu trường THPT Thủ Thiêm đã tổ chức cuộc họp với toàn thể phụ huynh học sinh khối 12 để thông báo về cách giải quyết.

Tuy nhiên, ông Nguyễn Tấn Tài - Hiệu trưởng nhà trường, người chủ trì cuộc họp - không đá động đến việc thu lố hai tuần phí ôn thi của học sinh, mà nói rằng: phụ huynh có thắc mắc gì thì đặt câu hỏi với giáo viên chủ nhiệm để ghi biên bản và sẽ trả lời.

Chị Lê Minh Huế, một phụ huynh có con học lớp 12 tại trường, đã đưa ra nhiều câu hỏi liên quan đến số tiền thu lố như báo Phụ Nữ TP.HCM đã phản ánh. Nhưng khi chị Huế còn chưa dứt lời, một người đàn ông mặc quần xanh áo trắng đã "cướp diễn đàn" và liền đó là nhiều người khác cùng xông lên, vây lấy chị Huế, giật micro không cho chị nói, thậm chí đòi đánh chị. Sự việc diễn ra trước mặt, nhưng ông hiệu trưởng Nguyễn Tấn Hài không hề có động thái gì.

:

Minh Nhật
Video: Diễm Trang

* Kính mời quý độc giả theo dõi chi tiết vụ việc trên Báo Phụ Nữ TP.HCM, số ngày mai - 03/06/2019.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI