Chọn màu son theo cung hoàng đạo

06/05/2019 - 10:35

PNO - Chọn màu son không chỉ dựa vào màu da, khuôn mặt hay kiểu tóc, cá tính mà màu son còn có thể nói lên câu chuyện gắn liền với từng cung hoàng đạo.

Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Kim Ngưu (20/4-20/5): Kim Ngưu có đôi môi xinh nhất trong 12 cung hoàng đạo nên màu son đi cùng đôi môi này nên là màu mang tông thật mềm mại, nữ tính. Đó có thể là màu son phớt hồng hoặc màu fuchsia (hồng hoa đăng).
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Song Tử (21/5-20/6): Cô nàng Song Tử là người có khả năng giao tiếp, hài hước, hóm hỉnh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cô nàng này vốn nói chuyện khéo léo nên chỉ cần chọn cho mình màu son tươi sáng, thậm chí có thêm chút nhũ để tôn lên phong thái trẻ trung là vô cùng phù hợp với tính cách.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Cự Giải (21/6-22/7): Cô nàng Cự Giải mang nhiều tố chất nữ giới nhất, thường là những nàng có làn da sáng. Sắc son phù hợp để tôn lên vẻ thanh thoát của cô nàng là màu cam san hô, hồng đào với độ sáng nhẹ nhàng.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Sư Tử (23/7-22/8): Cung Sư Tử đại diện cho những người có óc sáng tạo, dễ nổi bật trong đám đông và thường xuất hiện với phong thái gây ấn tượng mạnh. Những màu son phù hợp với cá tính ấy là màu đỏ cam hoặc màu đỏ sẫm có ánh nhũ.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Xử Nữ (23/8-22/9): Cô gái cung Xử Nữ là cô gái có diện mạo đẹp, duyên dáng và thường phù hợp với phong cách tự nhiên để tôn lên vẻ đẹp của mình. Càng tự nhiên và thô mộc, cô ấy lại càng thu hút. Màu son phù hợp với cô gái Xử Nữ là những màu tông trầm như màu đất, màu thẫm của mận giúp cô gái ấy càng thu hút, dù thô ráp nhưng lại đẹp kỳ lạ.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Thiên Bình (23/9-22/10): Nàng Thiên Bình là người có gu thẩm mỹ rất tốt và luôn biết cần phải làm gì để không quá đà. Thường thì cô nàng này chọn tông màu son vừa phải, không quá cá tính, chỉ cần đủ tươi sáng, rạng ngời. Đôi khi, tông màu nude cũng là đủ đối với Thiên Bình.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Hổ Cáp (23/10-21/11): Phụ nữ cung Hổ Cáp luôn mang trong mình sự quyến rũ, kỳ bí khó hiểu và màu son phù hợp với tính cách này chính là màu mận đỏ tông sẫm nhưng đủ độ tươi, không quá nặng nề.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Nhân Mã (22/11-21/12): Nhân Mã là những cô nàng có máu phiêu lưu nên họ thích những màu son tươi sáng, thể hiện cá tính vui vẻ, càng lạ họ càng hứng thú. Đó có thể là son tím, xanh, đỏ ngói hay bất cứ màu nào có thể nghĩ đến từ những nhân vật hoạt hình.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Ma Kết (22/12-19/1): Yêu thích vẻ đẹp truyền thống, những điều gắn liền với tính cổ điển, đó là phong cách của cô nàng Ma Kết. Cô nàng này cực kỳ thích màu son nude, mới thoáng qua tưởng như không đánh son, nhưng màu son này cho hình ảnh trẻ trung, quyến rũ rất tự nhiên.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Bảo Bình (20/1-18/2): Cô nàng Bảo Bình sẵn sàng xuất hiện với sự khác biệt và để cho hình ảnh của mình là duy nhất. Vì thế, cô không ngại thay đổi màu son, miễn sao tự tin và thấy mình nổi bật. Có thể nói, những cô nàngBảo Bình là cảm hứng cho sự thay đổi, cập nhật những màu son mới.
Chon mau son theo cung hoang dao
Cung Song Ngư (19/2-20/3): Nàng Song Ngư là cô nàng mộng mơ và có tính nghệ sĩ nhất trong các cung hoàng đạo. Về độ sáng tạo thì không ai vượt khỏi Song Ngư nên cô nàng này luôn biết cách biến hóa, tạo ra những ấn tượng đặc biệt với màu son.

Hoàng Di (theo horoscope) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI