Vũ Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ không phải dạng vừa đâu

19/11/2015 - 15:24

PNO - Trong nước cứ dè bỉu Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ nhưng so đi tính lại mấy ai được bằng như hai người, họ đều có những mối quan hệ quốc tế.

Mặc dù bị dư luận không ít lần ném đá vì scandal, nhưng có thể nói Vũ Khắc Tiệp rất quyền lực. Quyền lực của "ông trùm" này là vươn tầm quốc tế và các người đẹp sẽ có mỹ tự hay hơn nhiều.

Tại cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á mà Kỳ Hân, Võ Cảnh đoạt giải năm 2014, Mỹ Nhân đăng quang năm 2015, ông bầu Khắc Tiệp đều có vị trí rất quan trọng trong ban giám khảo. Cuộc thi Siêu mẫu Quốc tế 2013 đã diễn ra tại Bangkok Thái Lan mà Diệu Huyền đăng quang cũng không phải ngoại lệ. 

Tại cuộc thi Hoa hậu Người Việt Thế giới mà Ngọc Trinh và Tường Vy đăng quang, ông bầu Khắc Tiệp cũng có mối quan hệ không nhỏ với ban tổ chức. Các thành viên trong ban giám khảo cũng không hề xa lạ với các chân dài của ông trùm Khắc Tiệp.

Không chỉ dành được những danh hiệu đẳng cấp quốc tế "khủng" cho "gà" cưng, Khắc Tiệp còn khẳng định chỗ đứng cho mình với vai trò giám khảo. Minh chứng là tại cuộc thi với tên gọi Malaysia Supermodel Search 2014, nhiều người đã khá bất ngờ khi giám khảo quốc tế chính là Khắc Tiệp và Ngọc Trinh. 

Sắp tới, Vũ Khắc Tiệp sẽ chấm thi đêm chung kết Miss World Korea 2015 diễn ra vào ngày 21/11 tại nhà hát Alpensia, tỉnh Gangwon, thành phố PyeongChang.

Vu Khac Tiep, Ly Nha Ky khong phai dang vua dau
Vũ Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ không phải dạng vừa đâu

Được biết, Miss World Korea là cuộc thi quy mô tầm quốc gia của Hàn Quốc nhằm chọn ra người đẹp đại diện cho đất nước này đi dự thi Miss World.

Vũ Khắc Tiệp vốn là bạn của con trai ông Hoàng Kiều - một tỷ phú Mỹ gốc Việt có mối quan hệ rất tốt với tổ chức Miss World. Người bạn của Khắc Tiệp đã giới thiệu ông với tổ chức Miss World Korea. Bà Jenny - Giám đốc quốc gia của Miss world Korea - từng đến Việt Nam và có cuộc gặp gỡ Vũ Khắc Tiệp, biết đến các hoạt động trong làng giải trí của ông thông qua chương trình Đêm hội chân dài. 

Qua những kỳ tích khi đưa chân dài đi chinh chiến ở đấu trường sắc đẹp của ông bầu Khắc Tiệp, không ai có thể phủ nhận quyền lực vượt qua khỏi ranh giới quốc gia qua hình chữ S nhỏ bé của ông bầu này. Và một lời khuyên đối với những chân dài muốn có danh hiệu quốc tế hoặc đang chuẩn bị hành lý đi thi quốc tế đó là: hãy đầu quân về công ty Khắc Tiệp, hoặc chí ít nhờ ông trùm này tư vấn các kỹ năng cần thiết nếu muốn đoạt giải cao.

Cũng như Vũ Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ từng "dậy sóng" dư luận bằng nhiều scandal, nhưng cô đã dần lấy lại hình ảnh đẳng cấp của mình và xây dựng "thương hiệu" cá nhân trong showbiz. Cô không chỉ dừng lại ở phạm vi trong nước mà còn muốn đưa hình ảnh của mình cũng như của đất nước đến bạn bè khắp năm châu.

Lý Nhã Kỳ còn có tên trên trang web của Viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp - Les Arts Decoratifs trong vai trò là người bảo trợ cho triển lãm “Mở nút thời trang” được giới thời trang cao cấp cả thế giới chú ý.

Đặc biệt hơn, trong các show diễn thời trang lớn của hàng loạt các nhãn hàng nổi tiếng, cô gặp những nhân vật nổi tiếng thế giới như Phạm Băng Băng, Xa Thi Mạn, Paris Hilton, Trần Hào, Thành Long... thường xuyên “như cơm bữa”. 

Rõ ràng, trong nước cứ dè bỉu Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ nhưng so đi tính lại mấy ai được bằng như hai người. Bởi sự quen biết và kết thân tình với sao quốc tế không phải ai cũng có thể có được. Khắc Tiệp, Lý Nhã Kỳ không phải dạng vừa đâu!

Minh Khang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI