Đoan Trang sang Nhật hát Diễm xưa

14/09/2013 - 17:31

PNO - PNO - Đoan Trang đã được chọn để biểu diễn trong chuỗi chương trình kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ Ngoại giao Việt – Nhật.

edf40wrjww2tblPage:Content

Doan Trang sang Nhat hat Diem xua

Nhân kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt - Nhật, chuỗi chương trình giao lưu, biểu diễn văn hóa thuộc sự kiện này do Bộ VH-TT-DL tổ chức sẽ diễn ra trên Đất nước Nhật Bản trong vòng hơn một tuần, kéo dài đến 22/9/2013. Cùng với ca sĩ Tạ Minh Tâm và các nghệ sĩ thuộc Đoàn ca múa nhạc Bông Sen, Đoan Trang đã được chọn để biểu diễn trong chuỗi chương trình này, với tư cách đại diện cho gương mặt ca sĩ thành công với dòng nhạc nhẹ tại Việt Nam.

​Đây là lần thứ hai Đoan Trang biểu diễn tại Nhật Bản, sau Liên hoan Âm nhạc châu Á vào năm 2006. Chính vì thế, cô đã chuẩn bị rất nhiều cho chuyến lưu diễn lần này. Chương trình giao được diễn ra tại các nhà hát lớn và những sân khấu ngoài trời của năm thành phố gồm: Tokyo, Osaka, Kobe, Aichi, Naguya, với hơn 10 suất diễn để phục vụ cho khán giả Nhật Bản và người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại Nhật. Tại đây, cô sẽ biểu diễn các ca khúc gắn liền với tên tuổi mình trong thời gian qua như Quạt giấy, Guốc mộc… Đặc biệt, cô đã được Bộ VH-TT-DL và phía Nhật yêu cầu hát ca khúc Diễm xưa - một sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn vốn rất quen thuộc với nhiều thế hệ khán giả Nhật.

Sau chuyến lưu diễn này, Đoan Trang sẽ ngồi ghế nóng trong đêm trực tiếp đầu tiên của chương trình Thử thách cùng bước nhảy.

VÕ HÀ

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI