Hari Won: ‘Tôi áp lực khi làm việc với anh Trấn Thành’

03/08/2018 - 09:30

PNO - Dẫu vậy, nữ ca sĩ cho biết, mối quan hệ vợ chồng cũng giúp ích khá nhiều, bởi khi cô sai sót, Trấn Thành sẽ tung hứng để giúp.

Thời gian gần đây, Hari Won đắt show làm MC cho các chương trình giải trí. Dù tiếng Việt còn hạn chế, khiếu hài hước của nữ ca sĩ đã mang lại những giờ phút thú vị cho khán giả.

Sắp tới đây, Hari Won sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò MC cho Giọng ca bí ẩn - một chương trình mới về ca hát, giải trí. Đây cũng là lần đầu tiên Trấn Thành đồng hành với vợ ở vị trí bạn dẫn.

Hari Won: ‘Toi ap luc khi lam viec voi anh Tran Thanh’
Lần đầu tiên, Trấn Thành sẽ đồng hành với Hari Won ở vị trí MC

Hari Won cho biết, trước nay chị và Trấn Thành xác định sẽ không cùng nhận một chương trình, nhất là với công việc MC. Nữ ca sĩ giải thích: “Về nhà cũng gặp, ra trường quay cũng gặp, rất dễ sinh chuyện. Tôi hiểu anh ấy muốn tôi hoàn hảo hơn, tốt hơn, dẫn phải duyên dáng hơn. Nhưng tiếng Việt của tôi không tốt như anh =mong muốn. Làm việc với anh Thành áp lực lắm nên tôi ít khi nhận những chương trình có anh ấy, đặc biệt với công việc MC”.

Hari Won chia sẻ áp lực khi làm việc với Trấn Thành:      

 

Từ trải nghiệm thực tế trên trường quay khi làm việc với ông xã ở cùng một vai trò, Hari Won bộc bạch: “Tôi áp lực khi làm việc với anh Thành, nhưng với anh Trường Giang, anh Đại Nghĩa thì không. Lúc đầu, anh ấy bắt tôi phải nói thế này, nói thế kia cho duyên dáng, phong phú. Tôi phải năn nỉ anh ấy cho thêm thời gian, để cho qua hai tập đầu, khi tôi quen với nhịp chương trình thì muốn nói thế nào cũng được. Thấy áp lực của tôi càng tăng, anh ấy cũng biết giãn ra”.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ có lợi thế khi làm việc với Trấn Thành: trong những tình huống khó khăn, cô sẽ được cứu. Trong khi đó, làm việc với Trường Giang sẽ bị “dập” ngay lập tức.

Hari Won: ‘Toi ap luc khi lam viec voi anh Tran Thanh’
Hari Won dẫn chương trình với Trường Giang

Thành Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI