Giải cứu người đàn ông bị nắp cống ngăn lũ nghiền nát chân

07/02/2018 - 13:14

PNO - Sáng 7/2, cống ngăn lũ tại kinh Vàm Nhon, thuộc xã Định Môn, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ đang đóng thì bất ngờ có một chiếc xuồng cố gắng lưu thông qua khiến người điều khiển bị nắp cống kẹp nát chân

Nạn nhân trong vụ tai nạn trên là ông Võ Quốc Trung (ngụ xã Thới Tân, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ). Theo đó, khoảng 8h sáng cùng ngày, ông Trung điều khiển xuồng lưu thông qua cống Vàm Nhon trong thời điểm nắp cống đang chuẩn bị đóng lại.

Giai cuu nguoi dan ong bi nap cong ngan lu nghien nat chan
Cuộc giải cứu thành công, ông Trung được đưa lên bờ và chuyển đi cấp cứu

Tuy nhiên, ông Trung vẫn di chuyển lên trước mũi xuồng để cố gắng đẩy cho phương tiện kịp qua khỏi trước khi nắp cống đóng.

Không may, người đàn ông này chưa kịp cho xuồng qua thì cống đóng lại ngay vị trí trước mũi khiến phần đầu xuồng vỡ nát, còn ông Trung bị rơi xuống sông, phần chân trái kẹt lại và bị nắp cống nghiền nát.

Phát hiện vụ việc, người dân có mặt tại đây đã trình báo đến lực lượng chức năng. Sau hơn một giờ buộc dây vào người nạn nhân rồi dùng xà beng cạy nắp cống xả lũ, lực lượng cứu hộ đã giải cứu thành công và đưa ông Trung đi cấp cứu ngay sau đó.

Nguyên Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI