Vợ dùng dây trói cua siết cổ làm chồng tử vong

19/10/2014 - 10:20

PNO - PNO - Thường xuyên bị chồng la mắng, đánh đập mỗi khi say, người vợ đã dùng dây trói cua siết cổ chồng, cột vào cửa sổ rồi đi trình báo chính quyền. Không ngờ, khi trở về, người chồng đã tắt thở.

Ngày 19/10, Cơ quan CSĐT Công an huyện U Minh, tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị này đang củng cố hồ sơ, làm rõ vụ án vợ dùng dây trói cua siết cổ chết chồng xảy ra tại xã Khánh Thuận, huyện U Minh, tỉnh Cà Mau.

Theo tin ban đầu, vụ án mạng nói trên xảy ra vào khoảng 7g ngày 16/10. Nạn nhân là ông Bạch Văn Tệt (SN 1968, ngụ huyện An Minh, tỉnh Kiên Giang, tạm trú tại xã Khánh Thuận, huyện U Minh). Hung thủ của vụ án chính là vợ ông Tệt, bà Trần Thị Gái (SN 1964, ngụ xã Khánh Thuận).

Vào khoảng thời gian trên, ông Tệt ngồi nhậu ở nhà một mình thì bất ngờ bị bà Gái dùng dây trói cua luồn từ cửa sổ vào siết cổ rồi buộc vào cửa sổ. Sau khi trói chồng, bà Gái đến trình báo với chính quyền ấp với nội dung trói chồng lại để ông Tệt không đuổi đánh mình. Nhưng đến khoảng 9g cùng ngày, bà Gái về nhà thì phát hiện chồng đã chết.

Hiện cơ quan chức năng đang xem xét về tội “giết người” hay “vô ý làm chết người” đối với bà Gái.

Được biết, sau khi ông Tệt chết, gia đình ông Tệt đã có đơn gửi đến cơ quan chức năng xin bãi nại cho bà Gái.

ĐÔNG HƯNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI