Quang Lê hy vọng Phương Mỹ Chi, Huyền Trân sẽ trọn đời với dòng nhạc Bolero

29/08/2015 - 08:19

PNO - Sau những tin đồn mệt mỏi không đáng có, mới đây anh đã có những chia sẻ về dự định sắp tới của bản thân.

Một năm trở lại đây, hàng loạt những câu chuyện không may đến với Quang Lê khiến "chàng ca sỹ nhạc vàng" gặp không ít những mệt mỏi. Từ việc bị coi bất kính với người đã khuất, khoe của, lùm xùm với Đàm Vĩnh Hưng, hứa suông đến việc bị tố dạy học trò giả tạo trên sân khấu...

Vượt qua những rắc rối ào ào ập tới ấy, Quang Lê luôn giữ im lặng, "vững tay chèo" tiếp tục nghiệp ca hát đồng thời có những dự định mới cho bản thân và 2 học trò ruột của mình.

Quang Le hy vong Phuong My Chi, Huyen Tran se tron doi voi dong nhac Bolero
Quang Lê mong muốn 2 người con nuôi sẽ nối nghiệp mình

Dự định mới sau những tin đồn

Được biết đã 2 năm qua, Quang Lê chưa ra bất cứ sản phẩm riêng nào. Lý giải về điều này Quang Lê cho biết anh đã đi hát 15 năm rồi và có khá nhiều sản phẩm âm nhạc.

Tuy nhiên từ quan niệm của thầy giáo xưa "đàn hát cũng như xài tiền", phải biết tiết kiệm. Thấm thía bài học, Quang Lê nói anh luôn áp dụng và giữ lại cho mình "để còn xài lâu hơn chứ không là nhanh hết" anh chia sẻ. Đồng thời ca sỹ "Đôi mắt người xưa" cũng thừa nhận do thời gian qua anh phải đi diễn nhiều nơi nên không có thời gian chăm chút và ra ý tưởng làm sản phẩm âm nhạc.

Anh cho biết bản thân cũng đang lên ý tưởng cho một dự án nhạc Bolero đặc biệt. Quang Lê cũng cho biết anh đang tìm tay đàn tay trống và 20 nhạc sỹ cùng tham gia để hoàn thiện ý tưởng. Còn hiện tại, anh đang tập trung phát triển cho 2 đứa con nuôi của mình Huyền Trân và Phương Mỹ Chi.

Gần đây, dòng nhạc Bolero lại quay trở lại Việt Nam và phát triển một cách mạnh mẽ hơn. Không chỉ ca sĩ nổi tiếng chuyển sang hát dòng nhạc này mà nhiều người trẻ cũng đam mê.

Nhận thấy, Phương Mỹ Chi và Huyền Trân có niềm đam mê cháy bỏng về nhạc Trữ tình nên dù chỉ là người định hướng, đưa đường và truyền cảm hứng nhưng Quang Lê luôn hy vọng cả hai sẽ tiếp nối mình để phát triển dòng nhạc Bolero mà anh đã dành trọn cuộc đời cho nó.

Quang Lê nói có thể sẽ truyền lại kinh nghiệm cho hai con, tiếp nối anh trên con đường nghệ thuật. Tuy nhiên anh cũng khẳng định sẽ không bắt buộc các bé phát triển giống mình mà chỉ thúc đẩy niềm đam mê của chúng mà thôi, anh chia sẻ.

Bolero là thể loại nhạc trữ tình với giai điệu chậm, có xuất xứ từ các nước Latin. Thể loại này bắt đầu du nhập vào Việt Nam từ những năm 1950 với tên gọi bình dân như nhạc "sến", nhạc "nước máy". Theo nhạc sĩ Đức Trí, nếu âm nhạc hiện đại gọi nhạc trữ tình là Ballad thì đối với các nước Latin, nhạc trữ tình gọi là Bolero.

Thanh Lam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI