Bí ẩn nào sau ngôi mộ chôn bất thường ở rừng tràm?

12/05/2016 - 08:01

PNO - Phát hiện ngôi bộ được chôn ở rừng tràm với những dấu hiệu đáng ngờ, người dân đã tức tốc báo vụ việc đến cơ quan chức năng.

Đến chiều tối ngày 11/5, theo ghi nhận của PV Phunuonline, công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phối hợp với công an thị xã Thuận An tiến hành phong tỏa cánh rừng tràm nơi người dân phát hiện một ngôi mộ bất thường để khai quật làm rõ nghi vấn.

Bi an nao sau ngoi mo chon bat thuong o rung tram?
Ngôi mộ bất thường được người dân phát hiện ở rừng tràm.

Theo đó, vào khoảng 14 giờ cùng ngày, một người dân có việc đi vào khu vực rừng tràm, trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn (thuộc địa bàn KP Bình Qưới B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, Bình Dương) thì phát hiện một ngôi mộ vừa mới được chôn cất với dấu vết đất mới được đào không lâu. Phía trước ngôi mộ có cúng trái cây và nhang.

Thấy lạ kết hợp với nghi vấn, người này bèn báo cáo vụ việc đến công an phường Bình Chuẩn. Nhận tin báo, Công an phường Bình Chuẩn đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Sau đó, các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh Bình Dương cùng công an TX. Thuận An cũng đã có mặt đẻ phối hợp phong tỏa hiện trường và ghi nhận các thông tin ban đầu và tiến hành khai quật để xác minh những nghi vấn.

Theo ghi nhận, ngôi mộ trên được chôn lấp dưới tán cây tràm rậm và rất khó phát hiện, diện tích khoảng 2m2 dấu vết còn rất mới. Trên ngôi mộ này được thắp hương, cúng trái cây, vàng mã.

Bi an nao sau ngoi mo chon bat thuong o rung tram?
Nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi hiện trường nơi cơ quan chức năng đang tiến hành khai quật để xác minh các nghi vấn xung quanh ngôi mộ ở rừng tràm.

Do nghi ngờ tại đây có chôn thi thể vì xung quanh khu vực trên không được phép dựng mộ, nên đến 17 giờ cùng ngày, hàng trăm người dân vây kín hiện trường theo dõi vụ việc.

Lực lượng chức năng được huy động để phong tỏa và di tản người dân ra xa khu vực và điều tiết giao thông đoạn đường qua đây.

Vụ việc tiếp tục được làm rõ.

Báo Phụ nữ Online sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này khi có thông tin mới nhất.

Phương Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI