Vì sao 99 Online Shopping Day tại Shopee "đốn tim" giới trẻ?

08/09/2017 - 11:00

PNO - Các nghệ sĩ và shoppaholic khắp Việt Nam đang háo hức chờ đón 99 Online Shopping Day - đợt sale lớn nhất năm. Khám phá ngay hai lý do khiến sự kiện này “đốn tim” hàng loạt các bạn trẻ nhé!

Thử thách #BeforeAfter ấn tượng

Thử thách #BeforeAfter (bit.ly/2eEYHnZ) do Shopee khuấy động dịp 8/8 bất ngờ nhận được sự hưởng ứng của nhiều bạn trẻ trên mạng xã hội. Vì lý do đó, minigame thú vị này đã tiếp tục được diễn ra trên trang fanpage Shopee trong hai tuần qua.

Khi lướt qua những thay đổi từ không-đến-có của giới trẻ, bạn sẽ bắt gặp thật nhiều sự thay đổi bất ngờ và đáng kinh ngạc. Có không ít người trẻ không có ngoại hình, không có công ty riêng, kinh nghiệm cũng chưa nhiều nhưng bù lại, họ dám làm, dám chịu thử thách, thậm chí chấp nhận thất bại để làm lại. #BeforeAfter thật sự chứng minh câu "Không có gì là không thể - Tất cả bạn cần là thời gian”.

“Mình từng là cô gái rất tự ti về nhan sắc và cân nặng từ cấp 3. Khi bắt đầu đi làm, mình quyết tâm phải thay đổi toàn diện nên rất tích cực chụp hình mỗi ngày tại phòng gym. Mọi thay đổi nhỏ trong từng quá trình tập thể dục đều đáng được tôn vinh. Mỗi khi đuối sức, chỉ cần nhìn thấy những thay đổi nhỏ nhưng thực tế trong những bức ảnh này, mình sẽ có động lực tập luyện siêng năng hơn hẳn. Và giờ thì, mình đã giảm 15kg rồi đấy!” – Bạn Huyền Lưu (23 tuổi, TPHCM) “bật mí”.

Vì sao 99 Online Shopping Day tại Shopee
Trào lưu #BeforeAfter tiếp tục gây bão trong dịp 99 Online Shopping Day

Anh Duy Đức (28 tuổi, Hà Nội) lại có trải nghiệm #BeforeAfter liên quan đến việc kinh doanh ngay trên Shopee. “Khi mới bắt đầu kinh doanh online, mình gặp 1001 với khách hàng, nhất là với việc giao nhận hàng, bị khách hàng than phiền suốt. Hiểu rằng trong kỷ nguyên công nghệ số, trong một thế giới mở về thông tin, tốc độ phản ứng, việc xử lý các vấn đề bắt buộc phải nhanh nhẹn, quyết đoán, mình quyết định chọn Shopee làm nền tảng chính để phát triển. Khách hàng vừa đặt hôm trước, hôm sau có thể nhận được hàng ngay nên đều rất hài lòng. Quy mô của shop mình nhờ thế đã mở rộng gấp 2 chỉ sau một năm rồi!”

Có thể thấy rằng, thử thách #BeforeAfter không chỉ đơn giản là một trò chơi mà còn là dịp để các bạn trẻ nhìn nhận lại bản thân và thấy mình thay đổi thế nào qua thời gian.

Hàng loạt KOLs rầm rộ livestream về đợt sale online lớn nhất năm

Sự đổi mới của khách hàng cũng là một phần động lực phát triển của cộng đồng Shopee, cũng là động lực khiến đội ngũ nhân viên đổi mới và sáng tạo không ngừng. Việc hàng loạt các sao Việt như fashionista Châu Bùi, Ngọc Trai, nhà văn Nguyễn Ngọc Thạch, Kaity Nguyễn, Tun Phạm… hào hứng tham gia “Thử thách thay đổi cùng Shopee” càng lúc càng khiến dân tình rộn ràng hóng đến giờ G. Chỉ với hầu bao ít ỏi, các sao không chỉ biến hóa với hàng loạt phong cách với các set đồ thời trang từ Shopee mà còn thách nhau so tài mua sắm giá rẻ.

Vì sao 99 Online Shopping Day tại Shopee
99 Online Shopping Day đang “đốn tim” hàng loạt sao Việt và cộng đồng Shopeeholic

Tạo cơ hội cho giới trẻ cùng tranh tài fashionista với các sao, Shopee còn “đốn tim” với chương trình 99 Online Shopping Day “Sale khủng đổ bộ - Rầm rộ nhất năm” với 3 khung giờ săn deal “Sale thần tốc từ 0h - Deal cực bốc từ 13h - Giá chấn động từ 21h” diễn ra trong 25 tiếng. Từ công nghệ đến thời trang, từ đồ gia dụng đến văn phòng phẩm, từ sách truyện đến thực phẩm, tất tần tật mọi thứ đều có thể săn được với giá chỉ 9k. Không chỉ săn được giá rẻ mà còn trúng được quà hời khi tham gia game “Quay nhanh trúng lớn” lên sóng từ 7/9, bạn sẽ có cơ hội nhận được voucher giảm giá lên đến 999k!

Các “chiến hữu” còn chờ gì nữa, cùng hẹn nhau ngày 9/9 này để công phá toàn bộ công lực, gom hàng tốt giá hời! Hàng nghìn món hàng giá cực rẻ, cùng voucher giảm giá lên đến 999k đang chờ những “chiến sĩ săn deal” nhiệt tình nhất. Đó có thể là chính bạn – tại sao không?

Duy nhất trong 25 tiếng ngày 9/9, chương trình 99 Online Shopping Day của Shopee hứa hẹn thật tưng bừng với những khuyến mãi đi kèm dịch vụ tốt nhất cho người dùng, với tổng giá trị ưu đãi lên đến 9 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, Shopee còn phối hợp với nhiều đối tác lớn như DeliveryNow, Vntrip, VPBank, Standard Chartered, HSBC, SeABank, ACB... nhằm mang đến cực nhiều ưu đãi khủng khác.

Đếm ngược ngay hôm nay để cùng săn “Sale khủng đổ bộ, rầm rộ nhất năm” từ Shopee nhé!

Thanh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI