Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của 12 cung Hoàng Đạo

01/07/2017 - 10:20

PNO - Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của 12 Cung Hoàng Đạo; Kim Ngưu, Song Tử, Thiên Bình cần cẩn thận trước những xung đột gia đình; Cự Giải, Song Ngư tràn đầy năng lượng cho ngày mới.

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Vị trí khác thường của những vì tinh tú trong ngày Chủ nhật khiến tinh thần trách nhiệm bên trong Bạch Dương trỗi dậy mạnh mẽ, kèm theo đó là chút “tăng động” vào buổi sáng.

May mắn, ngày cuối tuần của Bạch Dương diễn ra chẳng mấy ồn ào, và một không gian yên tĩnh sẽ giúp các chú Cừu tập trung vào suy nghĩ, lập kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu lao vào theo đuổi mục tiêu mới.

Con số may mắn: 4, 22

Tu vi Chu nhat ngay 2/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Ngày Chủ nhật dường như khởi đầu không mấy suôn sẻ cho Kim Ngưu, khi những xung đột trong gia đình bỗng tự dưng xuất hiện. Vấn đề có thể bắt nguồn từ một ý định tốt, chẳng hạn như dọn dẹp, thay đổi nhà cửa, nhưng lại được đưa ra không đúng thời điểm.

Kim Ngưu cần rút kinh nghiệm rằng không nên im lặng, giữ những kế hoạch cho riêng mình, mà phải nói ra để mọi người xung quanh cùng đóng góp, chuẩn bị và tiến hành. Có như thế thì công việc mới diễn ra thuận lợi,không gây xung đột.

Con số may mắn: 12, 39

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Song Tử (21/5 - 21/6)

Dường như Song Tử đang lạc nhịp với những người thân thiết trong gia đình, và cho dù họ nhận thức được điều đó hay không, cảm giác xa cách phần nào ảnh hưởng đến tâm trạng của Song Tử vào ngày cuối tuần.

Song Tử có xu hướng dành phần lớn thời gian trong ngày Chủ nhật để đi loanh hoanh, và làm một số việc lặt vặt. Tuy nhiên, cần cẩn thận trước những vấn đề dễ gây nhầm lẫn. Vào buổi tối, bạn khá hài lòng với những gì mình đã làm được trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 13, 26

Tu vi Chu nhat ngay 2/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải muốn dành ngày Chủ nhật cho riêng mình và cảm thấy an toàn hơn trong lớp vỏ bọc do họ tự tạo ra. Chỉ những người thật thân thiết và có cùng quan điểm sống mới được phép tiến vào khu vườn nội tâm của Cự Giải trong ngày hôm nay.

Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm những điều mới mẻ, Cự Giải cần bước ra khỏi vùng an toàn. Cố gắng sử dụng năng lượng của bạn một cách tích cực vào các dự án sáng tạo, thay vì tốn thời gian tranh cãi với người khác, đặc biệt là nửa kia.

Con số may mắn: 1, 36

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hàng trăm ý tưởng mới sẽ đến với Sư Tử trong ngày Chủ nhật; một số có thể kéo bạn ra khỏi vấn đề hiện tại, số khác tạo định hướng cho tương lai sắp đến. Nhưng đừng nên đặt quá nhiều kỳ vọng  nếu biết rằng kết quả không mấy khả thi.

Sư Tử dễ dàng tìm thấy cảm hứng từ những người xung quanh, miễn là bạn chịu mở lòng với họ, thay vì né tránh và để cái tôi chi phối công việc. Ngoài ra, Sư Tử không nên tham công tiếc việc đến mức kiệt sức, và luôn nhớ dành thời gian cho cơ thể nghỉ ngơi

Con số may mắn: 2, 18

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Mọi thứ xung quanh dường như đều chậm lại, ít nhất là trong cảm giác của Xử Nữ. Ngày nghỉ cuối tuần là thời điểm tốt để các Xử nhà ta nhìn lại chặng đường đã qua và tận hưởng những thành quả mà bạn đạt được gần đây.

Mặt khác, Xử Nữ cần chú ý đến những vấn đề với bạn bè xung quanh, đừng thuyết giảng đạo lý quá nhiều hay trở nên “gato” trước niềm vui của họ. Nếu có hoa tay và ưa sáng tạo, Chủ nhật là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện những dự án nghệ thuật mới.

Con số may mắn: 3, 21

Tu vi Chu nhat ngay 2/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Sự bất đồng giữa Thiên Bình và các thành viên trong gia đình có thể dẫn đến những cuộc cãi nhau hay ít nhất cũng khiến bầu không khí ngày Chủ nhật trở nên nặng nề.

Mang gánh nặng u uất này trong lòng, Thiên Bình dễ khiến bạn bè, đồng nghiệp ngại tiếp cận vì sợ bạn “giận cá chém thớt”. Trừ phi bạn lấy lại bình tĩnh, bằng không mọi thứ vẫn sẽ diễn ra một cách tiêu cực cho đến hết ngày.

Con số may mắn: 19, 31

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp dành mọi sự quan tâm vào ngày cuối tuần cho gia đình và mái ấm của mình. Ngoài ra, những ý tưởng mới và sự tận tâm sẽ giúp bạn gắn kết mối quan hệ với những người xung quanh, xóa tan hình ảnh một Bò Cạp lạnh lùng, bí hiểm thường ngày.

Tuy nhiên, nếu không biết cách kiểm soát, ảnh hưởng từ sao Hỏa và sao Diêm Vương dễ khiến Bò Cạp rơi vào những cuộc tranh luận không đáng có, về các vấn đề như giao tiếp, xe cộ, quan điểm sống hay mối các quan hệ.

Con số may mắn: 9, 21

Tu vi Chu nhat ngay 2/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã trở nên nhạy cảm với những xung đột diễn ra trong ngày Chủ nhật, và đó chính là yếu tố chính dẫn đến thảm họa nếu các Nhân Mã không thể phân biệt đâu là thật, đâu là đùa.

Mặt khác, máu anh hùng bên trong Nhân Mã dường như lại trỗi dậy, khiến bạn đột nhiên muốn che chở nhiều hơn cho một người đặc biệt, bảo vệ họ khỏi mọi khó khăn trong cuộc sống, dù điều đó đồng nghĩa với việc đánh đổi tự do của bản thân và nhận thiệt thòi về mình.

Con số may mắn: 7, 23

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Ma Kết (22/12 - 19/1)

Mọi người vẫn thường nói “uống nhầm một ánh mắt, say cả nửa đời” và điều đó dường như rất phù hợp cho Ma Kết vào ngày Chủ nhật. Dù cho bạn là kẻ say, hay chính hương vị của bạn khiến người khác đắm say, những ấn tượng ban đầu đều trở nên rất tốt.

Nếu dành thời gian hoạt động ngoài trời hoặc đi mua sắm, Ma Kết còn khiến nhiều người ngạc nhiên về sự tinh tế trong gu thẩm mỹ và cách lựa chọn tiêu dùng. Mặt khác, đây là một ngày tuyệt vời để Ma Kết bắt đầu học hỏi những điều mới mẻ.

Con số may mắn: 11, 19

Tu vi Chu nhat ngay 2/7/2017 cua 12 cung Hoang Dao
 

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang đòi hỏi quá cao từ những người xung quanh mà quên mất rằng bản thân họ cũng chưa hoàn hảo. Thay vì vậy, hãy tập trung vào những điểm chung tốt đẹp mà đôi bên cùng có để hoàn thiện nhau hơn.

Chủ nhật là khoảng thời gian tuyệt vời để thực hiện những hoạt động ưa thích của Bảo Bình, và đừng bỏ qua bất cứ ý tưởng nào chỉ vì người khác cho rằng nó thật tầm thường.

Con số may mắn: 22, 47

Tử vi Chủ nhật ngày 2/7/2017 của cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

Các Song Ngư dễ dàng cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào bên trong họ vào ngày Chủ nhật, vì vậy hãy tận dụng mọi khoảnh khắc mà bạn có để giúp đỡ bạn bè trong công việc của họ, tham gia vào các hoạt động ngoài trời hoặc sắp xếp lại nhà cửa.

Nếu không, hãy sử dụng năng lượng của bạn một cách hợp lý thông qua lĩnh vực nghệ thuật hoặc sáng tạo. Vào cuối ngày, hãy đắm mình vào một quyển sách hay để quên đi mệt mỏi và thư giãn tinh thần, chuẩn bị cho tuần mới sắp đến.

Con số may mắn: 27, 35

Linh La (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI