Bi Rain và Kim Tae-hee Hạnh phúc gói trọn trong tổ ấm

02/07/2017 - 20:07

PNO - Họ chưa bao giờ vướng tin đồn tình cảm với ai trước khi đến với nhau; nhưng vẫn chọn cách âm thầm hẹn hò và khi chính thức xuất hiện bên nhau, cũng là lúc cả hai đã quyết định đi cùng nhau trọn đời.

Xứng đôi vừa lứa và rạng ngời hạnh phúc, họ - Bi Rain và Kim Tae-hee đang cùng nhau viết nên một cuộc hôn nhân ngọt ngào, lãng mạn hiếm có trong giới Kbiz. Hiện đang chờ đón đứa con đầu lòng, cả hai chiếm trọn tình cảm người hâm mộ không phải vì họ là những ngôi sao nổi tiếng mà vì tình yêu chân thành, mộc mạc họ dành cho nhau.  

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Đầu năm 2017, Bi Rain chính thức viết tâm thư trên tài khoản Instagram của mình là rain_oppa báo hỷ với người hâm mộ về bước ngoặt đời mình. Mọi người đùa rằng, anh đã dồn tất cả những từ ngữ nghiêm túc nhất từ trước đến nay của mình để vừa ngỏ lời với người yêu; vừa “hỏi ý” người hâm mộ xem có cho phép anh được từ giã hình tượng chàng trai độc thân quyến rũ, bước sang đời sống hôn nhân cùng Kim Tae-hee không.

Anh viết rất khéo léo: “Đã 16 năm kể từ khi tôi gia nhập làng giải trí và rất nhiều fan nữ của tôi nay đã thành những người mẹ tuyệt vời. Tôi cũng đang cố gắng để thành trụ cột gia đình, thành một người chồng. Cô ấy luôn ở bên tôi trong những thời điểm khó khăn nhất và hạnh phúc nhất, trải qua vô vàn cảm xúc cùng tôi. Niềm tin giữa chúng tôi lớn dần và tình yêu đang ở thời điểm thăng hoa trọn vẹn. Lễ cưới sẽ rất đơn giản và riêng tư. Tôi vô cùng trân trọng tình cảm của mọi người 16 năm qua và sẽ nỗ lực nhiều hơn trong vai trò một diễn viên - ca sĩ trong thời gian tới. Sau tất cả, cô ấy chính là món quà tuyệt vời nhất tôi có được”. 

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Vài ngày sau khi tâm thư được đăng tải, cặp đôi vàng son của làng giải trí xứ Hàn Bi Rain và Kim Tae-hee hạnh phúc tiến vào lễ đường nhà thờ Gahoe-dong ở Seoul, để trao nhau lời nguyện ước. Khung cảnh lễ cưới giản dị đến không ngờ và đã chạm được vào trái tim của tất cả những ai yêu quý đôi uyên ương này. 1.100 USD là tổng chi phí lễ cưới - một lễ cưới hiếm hoi có mức chi khiêm tốn đến như vậy.

Vợ chồng Bi Rain tiết lộ, họ đã rất phân vân giữa một tiệc cưới hoành tráng và cách tổ chức gọn gàng. Cuối cùng, họ chọn phương án thứ hai vì muốn thật tiết kiệm trong bối cảnh kinh tế đất nước đang khủng hoảng.

Thời điểm họ kết hôn cũng là lúc Bi Rain ra mắt ca khúc mới Món quà tuyệt vời nhất. Đây chính là ca khúc anh dành tặng vợ trong ngày hôn lễ, thay cho lời cầu hôn chính thức. Hành trình hôn nhân của họ cũng không phải bắt đầu bằng những lời hoa mỹ, mà xuất phát từ đáy lòng, bởi cả hai muốn xây đắp một cuộc sống lứa đôi bền vững. Kim Tae-hee chia sẻ bức thư viết tay gửi người hâm mộ có đoạn: “Hôm nay là ngày đầu tiên trong chặng đường chung đôi. Anh ấy và tôi sẽ quan tâm, tôn trọng, làm tất cả để bù đắp khuyết điểm cho nhau. Tôi và một nửa của mình sẽ luôn nương tựa, trao cho nhau sức mạnh”. 

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Hai người gặp gỡ từ cuối năm 2011 khi được mời đóng chung quảng cáo nhưng họ tuyệt đối kín tiếng chuyện tình cảm vì lúc đó, KimBi (cách gọi thân mật người hâm mộ dành cho cặp đôi này) đều đang có quá nhiều công việc cần tập trung. Tháng 10/2012, Bi Rain phải thực hiện nghĩa vụ quân sự. Hai tháng sau, những tay săn ảnh bắt được khoảnh khắc Bi Rain tranh thủ hẹn hò với người yêu trong thời gian đang phục vụ quân ngũ. Những hình ảnh đó như gián tiếp công khai chuyện tình đẹp của làng giải trí Hàn Quốc.

Trong giới Kbiz, Kim Tae-hee có hình ảnh một ngọc nữ trong sáng còn Bi Rain là chàng diễn viên duyên dáng, đào hoa, thường được mong đợi phim giả tình thật với những bạn diễn xinh đẹp. 

Hai người có xuất phát điểm hoàn toàn khác biệt khi chạm ngõ làng nghệ thuật. Kim Tae-hee lớn lên trong gia đình khá giả, bố là chủ tịch một công ty vận tải lớn. Điều kiện thuận lợi đó cũng chính là thử thách buộc cô phải không ngừng rèn giũa bản thân từng ngày. Những ai từng biết Kim Tae-hee đều nhớ hình ảnh một cô nữ sinh thông minh và xinh đẹp. Với chỉ số thông minh 148, cô là một trong những sinh viên sáng giá của Khoa Thiết kế thời trang, Trường ĐH Seoul. Cô còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, sống chan hòa với mọi người, xứng đáng là hình tượng của giới trẻ Hàn Quốc. 

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Trong khi đó, Bi Rain đi lên từ những năm tháng khốn khó. Mẹ mất khi anh 18 tuổi và đó cũng là thời điểm anh lao vào thể hiện tất cả những gì mình có. Bắt đầu với vai trò vũ công minh họa, Bi Rain luôn cố gắng hoàn thiện từng bước nhảy. Khi cơ hội đến, anh bắt nhịp ngay với việc ca hát, xuất hiện tự tin như một ca sĩ thực thụ, trở thành nhân tố mới của Công ty giải trí JYP. May mắn mỉm cười khi khán giả bắt đầu có thiện cảm với nụ cười duyên, đôi mắt một mí nhưng ánh lên vẻ quyến rũ của anh. Khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, Bi Rain tiếp tục chinh phục khán giả bằng lối diễn đa phong cách, khi dí dỏm, lúc lại vô cùng lạnh lùng. 

Ở Hàn Quốc, việc các cặp đôi nổi tiếng đến với nhau thường không được người hâm mộ ủng hộ vì với họ, thần tượng phải luôn hoàn mỹ và họ không muốn hình ảnh đó bị sứt mẻ khi xuất hiện quan hệ riêng tư với một nghệ sĩ khác. 

Với Bi Rain và Kim Tae-hee thì ngược lại, người hâm mộ lại nóng lòng chờ đợi thay cho nhân vật chính, không ngừng đồn đoán khi nào họ mới chính thức thuộc về nhau. KimBi rất tỉnh táo và đủ cẩn trọng để không làm tổn thương tình cảm của người hâm mộ. Những lần xuất hiện cùng nhau họ luôn giữ khoảng cách và che khẩu trang. 

Hơn 5 năm hẹn hò, họ không hề xuất hiện chung trong bộ ảnh nào. Mãi đến khi cưới nhau gần ba tháng, họ mới đồng ý xuất hiện trong bộ ảnh đặc biệt của tạp chí Harper’s Bazaar. Trong quá trình thực hiện bộ ảnh, KimBi luôn chủ động tạo không khí thoải mái cho mọi người. Họ dành cho nhau nụ cười, ánh mắt và những câu động viên khiến cả ê-kíp có cảm giác họ vẫn còn là cặp đôi mới yêu, luôn hướng về nhau với tất cả sự lãng mạn, ngọt ngào. 

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Sau khi thành vợ chồng, cả hai mới xuất hiện tay trong tay công khai. Cách Kim Tae-hee bẽn lẽn nép sau vai chồng cùng cái nắm tay siết chặt đã khiến người hâm mộ cảm nhận được sự ấm áp họ dành cho nhau. 

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Kim Tae-hee cho biết, cô chỉ là một cô dâu mới bình thường. Hai tháng đầu, đôi vợ chồng son dành thời gian ở cùng bố của Bi Rain, sau đó mới dọn ra riêng.

Mỗi sáng, KimBi thức dậy cùng nhau chuẩn bị bữa sáng như bao cặp vợ chồng khác, rồi mỗi người bắt tay vào công việc của mình. Kim Tae-hee kể: “Chúng tôi luôn cố gắng duy trì nhịp độ cuộc sống riêng vì cả hai vốn rất say mê công việc. Từ khi hẹn hò, chúng tôi đã quen với việc sắp xếp thời gian để được ở bên nhau dù có khi chỉ là những giây phút ngắn ngủi. Thời gian bao lâu không quan trọng bằng chất lượng của khoảnh khắc bên nhau”.

Luôn có thời gian dành cho nhau, là cam kết của Bi Rain và vợ từ khi họ bắt đầu tìm hiểu. Cách này giúp cả hai luôn biết cân bằng cuộc sống riêng với lịch làm việc dày đặc. Hai người vẫn miệt mài với công việc riêng và tất nhiên là không có chuyện dành trọn cuối tuần cho nhau nhưng họ vẫn hạnh phúc. Bi Rain là người vui tính và cởi mở nhưng luôn biết mình muốn gì - anh muốn trở thành một người đàn ông trụ cột.

Dù sở hữu tài sản khổng lồ từ thu nhập thuộc hàng top nhưng Bi Rain vẫn khiêm tốn: “Không ai biết được ngày mai sẽ ra sao; nên hiện tại tôi càng phải nỗ lực vì mình phải là người bảo bọc được cuộc sống gia đình”. Anh vẫn tất bật trên trường quay, đồng thời chuẩn bị ra mắt album mới vào cuối năm nay.

Bi Rain va Kim Tae-hee Hanh phuc  goi tron trong to am
 

Kim Tae-hee trả lời phỏng vấn của Harper’s Bazaar về cuộc sống hôn nhân: “Mọi người thường nói hôn nhân là phải rất thực tế, là trần trụi và đôi khi là nấm mồ chôn vùi tình yêu. Tôi lại nghĩ khác. Tất cả tùy thuộc vào góc nhìn và quan điểm của người trong cuộc. Tôi luôn giữ cho mình cảm giác là một cô gái lúc nào cũng hào hứng với những điều mới mẻ. Xóa bỏ định kiến và nỗi sợ hãi, bạn sẽ thấy cuộc sống có nhiều bất ngờ và hôn nhân không có một khuôn mẫu nào cả”. “Hãy chọn người bạn đời mà bạn nghĩ mình có thể trò chuyện cả lúc về già”, là lời khuyên cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc từ KimBi. Khi được hỏi về kỷ niệm đáng nhớ nhất, cả hai nghĩ ngay đến lúc họ cùng đùa vui. Những lời hài hước chính là gia vị để hôn nhân thêm gắn bó.

Mới đây, KimBi đã xác nhận là đang chờ đón con đầu lòng. Kim Tae-hee vẫn tiếp tục xuất hiện ở trường quay để hoàn thành những việc còn dang dở. Bi Rain không giấu được niềm vui và tự hào: “Người đàn ông chỉ thật sự trưởng thành khi được làm bố. Tiếng cười, tiếng khóc của đứa trẻ sẽ khiến người đàn ông trở nên nhạy cảm hơn. Đó mới là cuộc sống, khi hạnh phúc được gói trọn trong tổ ấm yêu thương của mỗi người”. Thần thái ngập tràn hạnh phúc của cả hai càng cho thấy Kim Tae-hee đang thật sự viên mãn trong cuộc sống hôn nhân bên người đàn ông xem cô là báu vật.

Thiên Như (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI