Bức ảnh lưu giữ thời thanh xuân của vợ và câu nói đau điếng từ chồng

11/04/2018 - 06:00

PNO - Chồng Ly về nhà, Ly đưa điện thoại cho chồng khoe hình mới của con và chồng kéo qua xem những hình ảnh khác thì phát hiện những tấm ảnh nhạy cảm của vợ.

Vợ chồng Ly* cưới nhau được 2 năm, có con gái 1 tuổi.  Vợ chồng trẻ thường phải xa nhau vì chồng đi làm xa 1 tuần về nhà 1 lần.

Ly là cô gái công sở nên thường đi làm cả ngày. Tối cô lở nhà với con và chát chít với chồng. Ly có sở thích chụp ảnh tự sướng. Ly chụp ảnh chỉ để lưu giữ lại những hình ảnh đẹp thời son trẻ. Lâu lâu cô lại lôi những hình ảnh này ra ngắm, thỉnh thoảng gửi cho chồng ở xa.

“Thời kỳ đầu dù chồng đi làm 1 tuần, về nhà 1 ngày nhưng những khi nhớ chồng, mình cũng hay gửi ảnh bán thân cho chồng. Chồng mình cũng chụp ảnh như vậy gửi về cho vợ suốt. Tuy nhiên, từ khi có con, phần vì tình cảm không nóng sốt nữa, phần vì mình nhìn cơ thể sập sệ của mình cũng phát chán, chẳng buồn chụp nữa”, Ly chia sẻ.

Buc anh luu giu thoi thanh xuan cua vo va cau noi dau dieng tu chong

Ly thường chụp những bức ảnh bán thân để lưu giữ thanh xuân của mình như thế này.

Nhiều lần, vì nhớ vợ, chồng Ly lại gọi vợ bảo gửi ảnh của vợ cho chồng ngắm đỡ nhớ. Chiều chồng, Ly lại gửi những bức ảnh chụp ngực, chụp nội y của mình cho chồng xem. Chồng Ly xem còn nhắn nhủ Ly rằng: “Em chỉ được khoe hàng với anh thôi nhé, với thằng khác thì biết anh sẽ làm gì rồi đấy”. Những khi ấy, Ly chỉ phì cười vì chồng có vẻ quá ghen tuông.

Sáng cuối tuần này, chồng Ly về nhà. Vì con đang ở nhà ngoại nên Ly đưa điện thoại cho chồng khoe hình ảnh mới của con. Sau đó, chồng Ly có kéo qua xem những ảnh khác trong điện thoại. Ly xấu hổ vì sợ chồng nhìn thấy những ảnh nhạy cảm cô mới có hứng chụp lại mấy hôm trước nên Ly giật điện thoại lại.

“Thấy mình giật lại máy điện thoại, chồng mình càng tò mò bảo chắc trong điện thoại có vấn đề gì đó nên giấu không cho anh xem. Mình thì không có gì phải giấu nên mình để anh xem cả album ảnh luôn. Khi anh kéo đến những hình ảnh đó thì anh quay sang nhìn vợ, vẻ mặt nghi ngờ hỏi mình chụp các ảnh bán thân nhạy cảm như này để khoe hàng với ai à?”, Ly đỏ mặt kể lại.

Ly ra sức giải thích cho chồng đây là những hình ảnh mới của cô, cô chụp chơi chỉ để ngắm thôi, sau này già còn đem ra so sánh. Vậy mà chồng Ly tỏ vẻ bực bội. Chồng Ly bảo vậy mai mốt anh chụp ảnh nhạy cảm gửi người khác xem, Ly sẽ thấy ra sao.

“Dù không nói ra nhưng mình thừa hiểu đầu óc chồng đã suy diễn bậy bạ. Anh đang nghĩ rằng mình chụp những hình ảnh đó để chat sex với người đàn ông khác. Thấy mặt anh nghiêm túc quá nên mình cũng nghiêm giọng bảo chồng là đọc được những suy nghĩ đó của chồng. Rằng mình chỉ chụp chơi thôi vì muốn lưu giữ thanh xuân chứ không có gì hết. Nhưng chồng vẫn cười nhạt và lắc đầu”, Ly khổ sở nói.

Thấy chồng có thái độ như vậy, dù chỉ là chuyện nhỏ thôi nhưng Ly cảm thấy buồn quá. Vợ chồng yêu cũng đã 2 năm, kết hôn cũng thêm thời gian như vậy mà giờ vì vài tấm ảnh nhạy cảm, chồng Ly đã có thái độ như vậy rồi. Vì thế, Ly quyết tâm phải đả thông tư tưởng cho chồng từ chuyện nhỏ này.

Đầu tiên Ly bảo với chồng lý do vì sao cô dữ dằn trong chuyện chăn gối. Bởi cô không muốn tình cảm vợ chồng nhạt nhòa hay đổ vỡ chỉ vì không đáp ứng được với nhau trong chuyện đó. Vì thế, Ly học tất cả về nghệ thuật phòng the để biết cách chiều chồng, để chồng được hạnh phúc.

Ly cũng nói với chồng rằng, vì cô cảm thấy yêu cơ thể mình nên bản thân cũng hay tự chụp hình mình lại để sau này già sập sệ thì lôi ra ngắm một thuở thanh xuân. Bởi khi đã già, có muốn chụp cũng không được nữa: “Mình bảo với chồng, không lẽ khi muốn chụp những bức ảnh như vậy thì tìm thợ để chụp hình. Nếu làm vậy thì nguy hiểm quá nên mình tự chụp lâu lâu lấy ra ngắm, hoặc để dành thỉnh thoảng gửi chồng cho chồng đỡ nhớ vợ. Chỉ có vậy thôi mà chồng đã nói mình dùng mấy hình ảnh đó để làm gì mờ ám”.

Buc anh luu giu thoi thanh xuan cua vo va cau noi dau dieng tu chong

Bản thân chồng Ly sau khi nhìn thấy những bức ảnh này của vợ tỏ thái độ nghi ngờ cô. Sau đó, Ly đã làm cuộc đả thông tư tưởng với chồng.

Ly cũng nói rõ là cô rất buồn vì chồng tỏ thái độ như vậy. Bởi dù là phụ nữ, dù xa chồng thật nhưng cô không lăng nhăng: “Mình bảo chồng rằng, chỉ một chuyện nhỏ đó mà anh đã không tin tưởng mình thì còn làm gì nữa. Vợ chồng sống mà không tin tưởng sao còn hạnh phúc gia đình vì sau này còn rất nhiều biến cố”.

Sau khi nghe Ly làm việc tư tưởng một hồi, chồng Ly giữ im lặng một lúc. Sau đó chồng cô mới nói lời xin lỗi vợ: “Anh ấy nói xin lỗi mình vì anh chưa từng thấy ai làm điều tương tự như vợ. Phần vì anh ấy ở xa nên ghen tuông, không yên tâm khi vợ đẹp ở nhà. Vì thế anh mới nói với em như vậy”.

Sau cuộc nói chuyện trên, Ly rất vui vì đã đả thông tư tưởng cho chồng “cổ hủ”. Tuy nhiên Ly cũng nghĩ, phụ nữ dù yêu chồng đến mấy cũng phải biết chiều chuộng bản thân, làm những điều mà bản thân thích.

*Tên nhân vật đã được thay đổi.

Đỗ Thu Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI