Nhân viên trại cai nghiện chém trọng thương 3 người rồi tự sát

03/07/2018 - 14:33

PNO - Cơ quan CSĐT Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội đang điều tra vụ trọng án xảy ra tại một khu tập thể trên địa bàn xã Trung Giã. Vụ việc khiến 4 người thương vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào sáng 3/7, một nhân viên làm việc tại trung tâm cai nghiện trên địa bàn xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội, mâu thuẫn với các đồng nghiệp. 

Người đàn ông này đã dùng dao chém 3 người bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu. Sau khi gây án, hung thủ dùng dao tự sát. Xác nhận vụ việc, ông Đinh Văn Thọ - Chủ tịch xã Trung Giã cho biết, trong số 3 nạn nhân bị chém có 2 người lớn và 1 trẻ em, đều là người trên địa bàn xã.

Nhan vien trai cai nghien chem trong thuong 3 nguoi roi tu sat
Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường vụ án

Ông Trần Văn Hợp - Trưởng công an xã Trung Giã xác nhận vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng cùng ngày. Tuy nhiên, ông Hợp cho biết, thông tin nạn nhân và hung thủ là người nhà là không chính xác, nghi phạm dọa đốt nhà nạn nhân nhưng chưa thực hiện.

"Tôi đang ở hiện trường để phối hợp với cơ quan chức năng làm việc, các nạn nhân bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Nguyên nhân vụ việc và danh tính hung thủ, nạn nhân sẽ được thông tin sau khi điều tra sơ bộ", ông Hợp nói.

Theo một số nhân chứng, nghi phạm tên là Bình, 49 tuổi, quê ở huyện Hoài Đức, TP Hà Nội.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI