Hà Nội: Tài xế ô tô biển xanh gây tai nạn bỏ chạy đã ra trình diện

05/05/2019 - 10:12

PNO - Sau khi gây tai nạn, chiếc xe biển xanh đã bỏ đi khỏi hiện trường. Chiếc xe này đã được người dân chụp lại ảnh và truy tìm trên cộng đồng mạng. Sáng nay, tài xế đã ra trình diện tại cơ quan Công an.

Sáng ngày 5/5, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai đã xác nhận việc tài xế lái ô tô biển xanh gây tai nạn vào tối ngày hôm trước đã đến trình diện. Hiện Công an quận đang xử lý vụ việc.

Trước đó, vào khoảng 20g30 tối 4/5, ông Ngô Văn Phương (SN 1966, quê quán huyện Giao Thuỷ, tỉnh Nam Định) điều khiển xe máy mang BKS 18E2 - 9589 lưu thông hướng Cầu Dậu - Khuất Duy Tiến.

Ha Noi: Tai xe o to bien xanh gay tai nan bo chay da ra trinh dien
Chiếc xe máy gặp nạn

Khi đang di chuyển đến đoạn trước cửa gara ô tô Mạnh Hùng trên đường Nguyễn Xiển (phường Đại Kim, quận Hoàng Mai), xe máy do ông Phương điều khiển va chạm với ô tô biển xanh BKS 80A - 11.699.

Cú va chạm khiến ông Phương ngã xuống đường bất tỉnh, chấn thương vùng đầu và mặt, chảy rất nhiều máu. Ông này được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện quân y 103 (Hà Đông, Hà Nội) trong tình trạng nguy kịch. 

Đáng nói, sau khi xảy ra vụ va chạm, tài xế ô tô đã rời khỏi hiện trường ngay lập tức, không hỗ trợ người dân đưa người bị nạn đi cấp cứu. Nhiều người đã bức xúc và chia sẻ về vụ việc nhằm tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô này. Được biết, chiếc xe biển số 80A - 11.699 không có trong hệ thống dữ liệu tại các trạm đăng kiểm. Lý do cho việc này có thể là dùng biển giả hoặc thuộc lực lượng vũ trang, dữ liệu đăng ký và kiểm định xe do phía công an quản lý.

Ha Noi: Tai xe o to bien xanh gay tai nan bo chay da ra trinh dien
Ô tô biển xanh nhanh chóng rời khỏi hiện trường, được người dân chụp lại hình ảnh

Sau khi xảy ra vụ tai nạn, Đội CSGT số 14 (Phòng CSGT Công an TP. Hà Nội) đã có mặt phối hợp với Công an quận Hoàng Mai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI