Đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam: Tôi thấy cha mẹ Việt đều muốn con được học trường tốt nhất!

13/04/2019 - 08:10

PNO - Ông Thomas Schuller Gotzburg, Đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam khẳng định như vậy trong lễ kỷ niệm 5 năm hợp tác của hai trường đại học VN và Áo diễn ra vào ngày 12/4.

Từ sự hợp tác năm đó, những sinh viên đầu tiên của chương trình hợp tác quốc tế giữa Đại học Sài và Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems (Cộng hoà Áo) chính thức tốt nghiệp.

Đây là những cử nhân quốc tế trong lĩnh vực Quản tri kinh doanh và Quản lý thương mại Điện tử. Những tân cử nhân được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng, thái độ và năng lực ngoại ngữ để làm việc trong môi trường đa quốc gia.

Trường Đại học Sài Gòn được Bộ GD-ĐT chỉ định là đơn vị đại học phía Nam đầu tiên liên kết với Trường Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems, một trong những trường đại học tiêu biểu cho chất lượng giáo dục tại Áo.

Dai su Cong hoa Ao tai Viet Nam: Toi thay cha me Viet deu muon con duoc hoc truong tot nhat!
Lứa sinh viên đầu tiên từ chương trình hợp tác chính thức tốt nghiệp

Ông Thomas Schuller Gotzburg, Đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam, nhấn mạnh: "Tôi thấy một ưu điểm rất lớn là người Việt Nam rất quan tâm đến lĩnh vực giáo dục. Cả thế hệ trẻ, mọi người đều quan tâm hướng đến tương lai tốt đẹp hơn dựa trên nền tảng giáo dục. Các bậc cha mẹ đều muốn con em được thụ hưởng nền giáo dục tốt nhất. Với tư cách đại sứ Cộng hoà Áo tại Việt Nam, tôi rất vui mừng vì nước Áo đã góp phần tham gia vào quá trình này. Đặc biệt với sự tham gia của một trường đại học hàng đầu nước Áo như Đại học Khoa học Ứng dụng IMC Krems".

PGS.TS Phạm Hoàng Quân, Hiệu trưởng Trường Đại học Sài Gòn khẳng định: Chương trình liên kết đào tạo này mang tính thực tiễn và cấp thiết trong thời đại công nghiệp 4.0. Từ cấp quản lý, giảng viên đến sinh viên đều là những người có kinh nghiệm, nỗ lực và nhiệt huyết đổi mới. Không chỉ hợp tác trong đào tạo, những dự án hợp tác trong tương lai của 2 trường còn đóng góp vào sự phát triển của TPHCM.

Gia Tuệ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI