Bị chồng đánh chảy máu mũi, bầm mắt vì bệnh không 'chiều' được chồng

26/09/2017 - 16:48

PNO - Đi khám, bác sĩ nói: "Vợ anh đang bị rong kinh và có nguy cơ mắc bệnh trầm cảm". Anh ta chửi ầm lên bảo trầm cảm cái gì. Do không chịu quan hệ với chồng nên mới như vậy.

Đủ lời khuyên của dân mạng dành cho người vợ trẻ bị chồng đánh

Mới đây trên một fanpage, Phương Anh ở Hà Nội đã đăng câu chuyện cô bị chồng đánh đến chảy máu mũi và thâm tím mắt.

“Thật sự chẳng dám tâm sự gì đâu vì nói ra chỉ làm mình xấu hổ thôi. Nhưng đến nước này em không chịu được nữa. Em muốn bỏ chồng lắm. Giờ mắt mũi em cứ chảy máu, đau nhức?”.

Đăng kèm những dòng chia sẻ tủi cực trên là hình ảnh người vợ đầu bù tóc rối và khuôn mặt bơ phờ. Hàng ngàn phụ nữ đã vào chia sẻ với Phương Anh. Ai cũng cho rằng, người vợ trên quá khổ khi có chồng vũ phu. Họ đều khuyên cô nên suy nghĩ lại và bỏ chồng, vì có ngày thiệt thân.

V.H nói: “Chồng vũ phu đánh vợ như đánh kẻ thù. Người đầu ấp tay gối mà nó đánh không thương tiếc”.

Dương Ngọc Tú thì khuyên: “Bỏ luôn loại không có tính người”.

Bi chong danh chay mau mui, bam mat vi benh khong 'chieu' duoc chong

11 năm sống với chồng vũ phu, vô trách nhiệm là 11 năm cay đắng

 

Tóc Vàng Hoe thì kể lại chuyện từng bị chồng đánh: “Trước chồng tôi đánh chửi, tôi chỉ biết khóc. Giờ chửi tôi, tôi chửi lại. Đánh tôi mà tôi không đánh được lại thì tôi cào cắn, vớ gì phang đấy. Vì càng nhịn, nó càng lấn tới. Mình không nhẫn tâm, thì nó nhẫn tâm lại thế thôi”.

Facebook Nguyễn Ngọc Tường Vy thì nhận định: “Nhìn chị tội quá. Vợ chồng em cưới nhau hơn 1 năm, hiện tại chồng rất thương vợ. Thế nhưng không biết 5-7 năm nữa có như chị không nữa. Không nói trước được điều gì. Thôi sướng khổ thế nào do chồng định vậy”.

Nhiều dân mạng cho rằng, lấy phải chồng vũ phu, vợ nên phải tự cứu bản thân mình trước vì không có ai có thể cứu được. Nếu không muốn tình trạng tái diễn như vậy, người vợ trên hãy tự quyết định rời bỏ chồng ngay bây giờ đừng chần chừ.

Vũ Thị Hoài đồng cảm chia sẻ: “Chồng tớ cũng gái gú lô đề cờ bạc. Vì con cái mình chấp nhận sống tiếp chứ chả hy vọng gì đâu. Nhưng đến mức động tới thân xác mình như bạn, mình sẵn sàng chấp nhận đứa chết đứa ở tù đó. Chân thành khuyên bạn là bỏ loại chồng này cho rảnh nợ. Chồng như thế này không phải người nữa rồi”.

11 năm sống với chồng là 11 năm cay đắng

Để tìm hiểu rõ sự việc, phóng viên báo Phụ nữ đã kết nối với chị Phương Anh – người vợ bị chồng bạo hành trong câu chuyện nói trên. Chị lấy chồng đã được 11 năm nay. Nhưng 11 năm nay, chị chưa bao giờ được yên với chồng. Nhiều lúc quá mệt mỏi, chị cũng muốn bỏ hết. Tuy nhiên nhìn 2 con yêu, chị lại không đành bỏ chồng vì không muốn con không có bố.

Chị lấy chồng năm 21 tuổi. Hai vợ chồng chị bằng tuổi nhau và là người cùng 1 làng.

"Chồng em lúc lấy vợ vẫn đang đi nghĩa vụ quân sự. Em bầu bì, đến khi đi đẻ cũng chỉ có một mình. Em có nghề thêu thùa, tranh thủ thêu ngày thêu đêm góp được ít tiền mua đồ cho con và đi sanh”, Phương Anh nhớ lại.

Chồng không có nhà, vợ phải cáng đáng lo tất cả. “Đúng là chó cắn áo rách. Đã không có lại càng không có thêm. Em sinh bé mổ nên người yếu ớt. Sinh cháu xong đến 1 tiếng được cấp cứu em mới tỉnh được. Sau một tuần nằm viện cuối cùng cũng được về nhà. Mọi người được kiêng nọ kia còn em phải về tự chăm sóc con trong khi đó vết mổ của em vẫn đau. Em chẳng dám nhờ ai cả vì ngày mùa mọi người đều bận".

Con được 4 tháng thì bị sốt viên màng não phải lên viện Nhi TW cấp cứu, một mình em lại chăm con, vay tiền chạy chữa cho con. Chồng gửi được 2 triệu, em tiêu chỉ mấy hôm là hết. Lúc đó em chỉ mua 3 nghìn cơm trắng ăn thôi. Lạy trời con cũng qua khỏi. Những ngày ở viện là những ngày kinh khủng với em, em không thể nào quên được”.

Vợ con nằm viện cả tháng trời, chồng Phương Anh lên thăm chỉ được 3 lần, mỗi lần nửa tiếng. Sau 1 tháng nằm viện được về nhà mới chỉ 2 hôm, con trai lại bị tiêu chảy nên vợ lại đưa con đi cấp cứu.

“Lần này, con nằm viện mất 3 ngày đêm. Con truyền nước chỉ có mẹ bên cạnh. Em bảo chồng lên trông, chồng bảo không có chỗ ngủ". Rồi những ngày Tết đến, cứ tưởng sẽ hạnh phúc vì con mới từ viện về, nhưng Phương Anh lại phải buồn vì những ngày Tết chồng cô ăn chơi bạt mạng, cờ bạc suốt đêm.

Bi chong danh chay mau mui, bam mat vi benh khong 'chieu' duoc chong

Lần này Phương Anh bị đánh là do cô không “chiều chồng” hơn 1 tháng nay. Ảnh minh họa.

 

Khi con đầu được 2 tuổi thì Phương Anh lại dính bầu.“Rồi em bị thai lưu, nạo thai được 3 hôm xong vẫn phải đi cấy tiếp. Cứ nghĩ chồng đổi tính đổi nết khi thương vợ con và chịu khó. Nhưng rồi, anh vẫn tính nào tật đó”, Phương Anh kể lại.

2 năm gần đây, chồng cô ngày càng ham rượu chè, cờ bạc, gái gú. Vợ chồng cô cũng vì vậy mà ngày càng sinh ra cãi nhau và có nhiều mâu thuẫn. Để kiếm tiền nuôi 2 con, vợ phải đi bán quần áo rong các chợ Hà Nội. Nhưng đi làm được 2 năm nay thì chồng cô cứ kiếm cớ sinh sự đủ thứ. Anh còn còn đập xe máy của cô.

2 tháng nay, Phương Anh lên Hà Nội học nghề phun xăm. Vợ đi làm cực nhọc nhưng chồng ngày nào cũng bảo vợ đi bồ bịch. Do đó, ngày nào chồng cũng nhắn tin, gọi điện chửi vợ: “Chồng em nhắn tin cho vợ, bảo vợ là con chó. Em chưa kịp nhắn lại thì anh ta đã bảo con chó đi đâu rồi, không nhắn lại cho ông. Anh ta đi hết đêm em gọi điện đến trăm cuộc anh ta cũng không thèm nhấc máy. Nhưng anh ta nhắn tin cho em mà em chưa kịp nhắn lại là chửi em, làm em xấu hổ với bạn bè. 

Bi chong danh chay mau mui, bam mat vi benh khong 'chieu' duoc chong
 

Anh ta gọi video. Người ngoài cũng nghe thấy. Đầu tiên anh ta gọi cho em mở màn bảo con chó ông nhắn tin sao mày không nhắn lại. Hay mày lại đang bận hóng hớt với thằng nào. Em đi học, đi làm mà cứ như trong tù. Giờ em chỉ muốn bỏ anh ta nhưng nhìn 2 đứa con, một đứa 7 tuổi, 1 đứa 10 tuổi, em lại không đành”.

Đỉnh điểm của sự việc là cả tháng vừa rồi, Phương Anh bất chợt bị rong huyết khiến cô luôn phải đóng băng vệ sinh và không quan hệ với chồng. Vậy mà chồng cô nói vợ ra ngoài ăn chán rồi nên không cần chồng.

“Em bị rong kinh, anh ta càng đi chơi gái. Tiền đi làm được nhưng cờ bạc hết, chẳng bao giờ đưa cho vợ. Giờ anh ta lại sinh ra đi bar cắn thuốc nữa. Thật sự em rất kinh khi gần chồng. Mỗi lần nghĩ đến là em lại không muốn nằm cùng chồng một tí nào. Rong kinh nên em cũng kiêng quan hệ với chồng. Cứ thế anh ta đổ cho em bảo đi với thằng nào nên chán anh ta”, người vợ đau khổ nói.

Lần này Phương Anh bị đánh là do cô không “chiều chồng” hơn 1 tháng nay: “Tối qua em mới đi hút huyết về. Do mới hút nên phải nằm nghỉ tại đó, mãi mới về nhà được. Thế mà về nhà, chồng bảo tối nay có yêu được không.

Em nói rằng, em như vậy, anh còn muốn hành em sao. Thế là hắn nhổ nước bọt vào mặt em. Rồi anh ta chửi em, bảo em ra ngoài chắc léng phéng nên chán chồng. Rằng không có người vợ nào rong kinh cả tháng cả”.

Đi khám, bác sĩ nói: "Vợ anh có nguy cơ bị mắc bệnh trầm cảm". Anh ta chửi ầm lên bảo trầm cảm cái gì. Do không chịu quan hệ với chồng nên mới như vậy.

Bây giờ Phương Anh đang bế tắc: “Em cũng không biết làm thế nào. Nhìn hai con, em không muốn chúng rời nhau, phải mỗi đứa mỗi nơi”.

Khi PV hỏi xin chụp ảnh để cho vào bài viết, Phương Anh từ chối: "Chị đừng đưa hình của em. Vì dù có che mặt mà chồng em nhận ra, anh ta cũng sẽ đánh em nhừ tử".

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI