Bảy kiểu kết đôi 'bén lửa' theo Cung Hoàng đạo

17/07/2018 - 18:00

PNO - Sự kết hợp của các cặp đôi theo cung hoàng đạo nói lên được nhiều điều mà càng chiêm nghiệm, người ta càng thấy đúng. Bạn thử “ướm” với mình và người ấy xem sao nhé!

Cung Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Cung Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Cung Song Tử (21/5 - 20/6)
Cung Cự Giải (21/6 - 22/7) Cung Sư Tử (23/7 - 22/8)
​Cung Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Cung Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Cung Hổ Cáp (23/10 - 21/11) 
Cung Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cung Ma Kết (22/12 - 19/1)
Cung Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Cung Song Ngư (19/2 - 20/3)

1. Cặp đôi cùng cung hoàng đạo

Những cặp đôi này có sự cuốn hút đặc biệt với nhau bởi họ nhìn thấy chính mình từ đối phương. Rất dễ “say nắng” một người cùng cung hoàng đạo nhưng ở lại bên nhau mới là điều khó khăn vì quá giống nhau là nguyên nhân của vô vàn xung đột. 

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Cặp đôi diễn viên Matthew Broderick và Sarah Jessica Parker đều thuộc cung Bạch Dương

Năng lượng chủ đạo: chấp nhận. Muốn duy trì mối quan hệ này dài lâu, điều quan trọng nhất mỗi người cần làm là học cách chấp nhận bản thân, như thế bạn mới chấp nhận được người mình yêu. Không ai hiểu bạn bằng người giống bạn và ngược lại. Tranh cãi nếu có không giải quyết được vấn đề, chỉ có sự thấu hiểu lẫn nhau mới giúp giữ được ngọn lửa tình yêu. 

2. Hai cung mạng kế cận nhau

Mỗi hành tinh sẽ có hai hành tinh ở ngay bên cạnh. Những hành tinh kế cận nhau sẽ mang phong cách hoàn toàn trái ngược nhau nhưng khi phát triển quan hệ tình cảm, họ sẽ như hai nam châm hút lấy nhau mãnh liệt. Họ có thể bổ sung cho nhau những điều mà đối phương không có. 

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
David Beckham cung Kim Ngưu và Victoria Beckham cung Bạch Dương

Năng lượng chủ đạo: cọ xát. Càng cọ xát và va chạm, họ lại càng gắn bó kỳ lạ. Thế nhưng, một khi họ chia tay thì lại là cuộc chia tay gây đau đớn lâu dài cho cả hai. 

3. Cách nhau một cung mạng

Tin vui là cách kết hợp khiến cả hai đều “dễ thở”. Cả hai người theo sự kết hợp này thường dễ dung hòa, cùng quan điểm trong nhiều vấn đề của cuộc sống, kể cả sở thích xem phim. 

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Cặp đôi diễn viên Blake Lively cung Xử Nữ và chồng Ryan Reynolds cung Hổ Cáp

Năng lượng chủ đạo: giao tiếp. Quan hệ của họ được phát triển dựa trên nền tảng giao tiếp, sự tôn trọng như những người bạn thân thiết. Tình yêu của họ không quá dồn dập mà đi vào chiều sâu. Họ luôn học cách lắng nghe và trao đổi cùng nhau mỗi ngày.

4. Cách nhau hai cung mạng

Sự kết hợp này tạo góc 90 độ nếu xét theo góc hành tinh kết hợp. Góc cạnh này thể hiện hình thái của sự kết hợp đầy quyền lực. Cặp đôi theo cách kết hợp này có thể tạo sự cân bằng làm điểm tựa cho đối phương và họ phát triển cùng nhau qua những thách thức, chông gai.

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Beyoncé cung Xử Nữ và Jay-Z cung Nhân Mã

Càng ở bên nhau lâu, họ càng có thể phát triển bản thân nhiều hơn, càng khám phá bản thân nhiều hơn. Kết hợp với nhau, họ thể hiện rất tốt vai trò làm cha mẹ vì họ có kỹ năng tốt cùng nhau giải quyết những vấn đề mới phát sinh. 

Năng lượng chủ đạo: cùng dàn xếp. Vì năng lượng họ rất cao nên đôi khi xảy ra nhiều mâu thuẫn. Để duy trì mối quan hệ, họ phải học cách cùng nhau dàn xếp. 

5. Cách nhau ba cung mạng

Cặp đôi này không bao giờ hiểu được hết về nhau. Điều họ cần làm không phải là giải thích cho đối phương hiểu về mình. Điều họ cần là giữ chút bí ẩn về bản thân và đó là cách duy trì quan hệ của họ. Cặp đôi này không cần làm mọi thứ cùng nhau. Họ cần có không gian riêng để phát triển chính mình và từ đó phát triển mối quan hệ. 

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Kim Kardashian cung Thiên Bình và Kanye West cung Song Tử

Năng lượng chủ đạo: giá trị bản thân. Càng hiểu rõ giá trị bản thân, bạn sẽ càng thoải mái khi ở bên cạnh người mà mình không thể hiểu rõ tất cả và bản thân bạn cũng vui khi được ở một mình hoặc bên người bạn thân nào đó.

6. Cách nhau bốn cung mạng

Đây là sự kết hợp thú vị, đầy phức tạp vì đối phương vừa có vẻ là người thấu hiểu nhưng đôi khi lại là người khác xa bạn hoàn toàn về tính cách. Mỗi người cần sự điều chỉnh của bản thân để “vừa vặn” với người còn lại. 

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama cung Sư Tử cùng vợ là bà Michelle Obama cung Ma Kết

Năng lượng chủ đạo: sự thân mật. Đi kèm là trách nhiệm và nghĩa vụ.

7. Hai cung mạng ở thế đối đầu 

Nghĩa là họ cách nhau năm cung mạng và ở thế đối đầu trực diện. Họ sinh ra là để bù đắp những khuyết điểm của nhau. Ở thế “đối đầu” nhưng kỳ lạ là khi yêu, họ nhanh chóng đẩy sự thân thiết lên mức tối đa, sẵn sàng cam kết trách nhiệm bằng một mối quan hệ rõ ràng. Càng ở bên nhau, họ càng có cảm giác mình trưởng thành và chín chắn hơn.

Bay kieu ket doi 'ben lua' theo Cung Hoang dao
Angelina Jolie cung Sư Tử và Brad Pitt cung Nhân Mã là cặp đôi “hot” nhất truyền thông nhiều năm qua

Năng lượng chủ đạo: kỳ vọng, trách nhiệm. Khi còn sự cam kết với nhau, họ sẽ chung sống được với nhau. Nếu sự kỳ vọng bị đổ vỡ thì đó cũng là lúc họ đường ai nấy đi.

 Hoàng Di (theo Astro Style) 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI