Bắt quả tang chồng cặp bồ, vợ bị chồng và mẹ chồng... đánh ngược

07/12/2017 - 18:45

PNO - Câu chuyện ngược đời và đầy vô lý này tưởng như không bao giờ xảy ra trên thực tế nhưng lại vẫn hiện hữu ngoài đời thực đang được dân mạng share nhanh như bão.

Xôn xao mạng xã hội chuyện người phụ nữ bị mẹ chồng và chồng đánh như kẻ thù 

Mới đây, trên facebook của một người tên A đã đăng tải câu chuyện đang được nhiều người chia sẻ ào ạt. Câu chuyện với nhiều tình tiết ngược đời và vô lý này khiến nhiều phụ nữ không khỏi xót xa và giật mình vì sự hồ đồ của chồng và cả người mẹ chồng.

Theo đó, clip dài 2 phút này chia sẻ cảnh chủ post (được cho là vợ) bị 2 người 1 nam 1 nữ (mẹ chồng và chồng) đánh không chút nương tay trước mặt con cái.

Nguyên nhân khiến người vợ này bị cả mẹ chồng và chồng xông vào đánh là do người vợ này đăng đàn câu chuyện chồng ngoại tình trên mạng xã hội, làm mất mặt gia đình.

Bat qua tang chong cap bo, vo bi chong va me chong... danh nguoc

Vợ bị mẹ chồng và chồng đánh như kẻ thù vì bắt quả tang chồng cặp bồ đăng lên mạng xã hội.

Nguyên văn những lời chia sẻ đầy bức xúc của người vợ trẻ: “Lương tâm của 1 người. Người đã cùng em đầu ấp tay gối 10 năm em sẽ trân trọng. Vợ không được chửi chồng. Còn mẹ chồng được phép đánh chửi vợ vô học.

Thử chồng bà đi bồ về đánh bà xem bà còn ở đấy mà to mồm. Con bà đẻ ra thế con dâu là người khác nặn ra chắc. Mẹ xót con mẹ như thế thì bố mẹ người ta cũng xót con người ta như thế. Đúng kiểu giọt máu đào hơn ao nước lã.

Hết tình thì thôi. Yêu người khác thì đường ai người ấy đi. Không là vợ chồng vẫn nên tôn trọng nhau. Cậy là đàn ông giơ tay đánh phụ nữ trước cả mặt đứa trẻ con thì gọi là gì”.

Chưa hết, người vợ này còn tag (gắn thẻ) trực tiếp tên chồng cũng như tên người tình của chồng vào note trên. Mục đích người vợ trẻ này bức xúc đăng lên đây tất cả mọi chuyện là để tố cáo con giáp thứ 13 xen vào gia đình chị và tố cáo hành động vô lý của chồng cũng như của mẹ chồng.

Ngay sau khi chia sẻ câu chuyện trên, dù chỉ là một phía từ người vợ trẻ và chưa được kiểm chứng thông tin nhưng đã gây nhiều bức xúc và ức chế cho hầu hết các chị em phụ nữ. Nhất là những chị em đã kết hôn và có chồng ngoại tình đều cho rằng nếu thực sự có mẹ chồng và chồng như vậy thì quả đúng gia môn bất hạnh và quá xui xẻo cho người phụ nữ nào đang làm vợ, làm con dâu 1 gia đình như vậy.

Bat qua tang chong cap bo, vo bi chong va me chong... danh nguoc

Xin các bà mẹ chồng đừng hồ đồ!

Chia sẻ về câu chuyện trên, chị Phương Anh, 32 tuổi Hà Nội cho rằng, cho dù xã hội đã hiện đại và cởi mở hơn rất nhiều, các nàng dâu ở nhà chồng cũng thoải mái hơn thế nhưng vẫn không hiếm những bà mẹ chồng hồ đồ ích kỷ. Dù con trai đúng sai, những mẹ chồng “nghĩ ngắn”, coi con dâu là người ngoài này vẫn sẽ bênh con trai chằm chằm, bênh con trai lấy được.

Em gái chị Phương Anh cũng mới chỉ kết hôn 2 năm nay nhưng cuộc sống luôn ngột ngạt. Em rể của chị Phương Anh là con trai duy nhất trong nhà. Trên em rể còn một chị gái đã lấy chồng và sống ở xa. Do đó, em rể của chị được bố mẹ cưng chiều anh từ nhỏ.

“Em gái mình sống cùng bố mẹ chồng. Ông bà lại kỹ tính nên không tránh khỏi những lúc cơm không lành, canh chẳng ngọt. Mỗi khi vợ chồng em gái như vậy, mẹ chồng chẳng những không đứng ra phân bua dạy dỗ 2 con để êm chuyện mà toàn đổ thêm dầu vào lửa. Em rể dù làm đúng hay sai bà cũng bênh chằm chặp”. chị Phương Anh bức xúc nói.

Bat qua tang chong cap bo, vo bi chong va me chong... danh nguoc

Chân dung bồ của chồng.

Những bà mẹ chồng như mẹ chồng của em gái, với người phụ nữ này không phải chỉ gặp 1 lần trong đời. Cô đã gặp nhiều người như vậy. Dù ai góp ý, những mẹ chồng bảo thủ và hồ đồ đều sẵn sàng tạt gạo nước lạnh vào mặt người đối diện vì cho rằng, con trai họ sinh ra nên họ hiểu hơn ai hết. Nhưng họ không biết những hành động vô lý của họ càng khiến mâu thuẫn gia đình tăng lên chóng mặt.  

Sự nhẫn nhịn của các nàng dâu trong mọi hoàn cảnh chỉ ở một mức độ nhất định. Nếu vượt quá ngưỡng chịu đựng của họ, họ sẽ như con giun xéo lắm cũng phải quằn và vùng lên. Họ sẽ có thể bốc hỏa, bốc hơi ngay trước mắt mẹ chồng. Thậm chí nhiều nàng dâu đanh đá còn khuyến cáo: “Mẹ đã không thương con dâu thì thôi nhưng cũng đừng mù quáng bênh vực con trai”.

Quả thật với người phụ nữ này, đàn ông ngoại tình đã không xứng đáng được phụ nữ tha thứ. Và mẹ chồng nếu bênh con trai ngoại tình vì bất cứ lý do nào đều là những bà mẹ chồng hồ đồ, thiếu hiểu biết. Do đó, làm mẹ chồng cũng phải học hỏi, phải biết phân biệt đúng sai.

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI