Bà mẹ 3 con quyết định nhận nuôi 6 người con của bạn thân sau khi bạn qua đời

28/07/2016 - 06:19

PNO - Đây chính là minh chứng cho tình bạn tuyệt vời nhất khi một bà mẹ sẵn sàng nhận nuôi thêm 6 người con của bạn thân sau khi bạn qua đời dù cô cũng đã có 3 đứa con.

Beth Laitkep là bà mẹ đơn thân của 6 đứa trẻ gồm Will (15 tuổi), Selena (14 tuổi), Jaxon (11 tuổi), Dallas (10 tuổi), Lily (5 tuổi) và Ace (2 tuổi). Hai năm trước, cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vú. Trong suốt thời gian chống chọi với bệnh tật, người bạn thân nhất của Beth là cô Stephanie Baylous Culley (39 tuổi) đã luôn bên cạnh động viên cô.

Tuy nhiên, khi căn bệnh ngày một trầm trọng, Beth bắt đầu lo sợ rằng những đứa con của cô có thể sẽ bị gửi tới trại trẻ mồ côi hoặc được các gia đình khác nhận nuôi và chúng sẽ phải rời xa nhau khi cô không còn nữa.

Ba me 3 con quyet dinh nhan nuoi 6 nguoi con cua ban than sau khi ban qua doi
Beth lo sợ 6 người con sẽ phải chia xa nhau khi cô qua đời.

Những đứa trẻ nhà Beth rất mong muốn được sống cùng với người bạn học của mẹ, cô Stephanie. Nhưng đó thực sự là một việc khó khăn khi Stephanie và chồng cô, Donnie, cũng đã có với nhau 3 người con là Cole (10 tuổi), Hayden (6 tuổi) và Calen (2 tuổi). Tuy nhiên, với tấm lòng bao dung và nhân hậu, cặp vợ chồng đã quyết định chào đón 6 đứa trẻ tới sống trong căn nhà ấm áp của họ sau khi mẹ các em qua đời.

Stephanie nói với Us Weekly: " Đó thực sự là một quyết định lớn và tôi đã khóc suốt nhiều ngày vì tôi biết rằng, chúng tôi là lựa chọn tốt nhất để có thể nuôi dạy cả 6 đứa trẻ. Là một người mẹ, tôi không thể nào chịu được khi chứng kiến người bạn thân của mình ra đi mà vẫn còn lo lắng các con của cô ấy sẽ không được yêu thương, chăm sóc."

Ba me 3 con quyet dinh nhan nuoi 6 nguoi con cua ban than sau khi ban qua doi
Stephanie đã quyết định nhận nuôi 6 người con của bạn.

Sau khi Beth trút hơi thở cuối cùng vào hôm 19/7, Stephanie đã giữ đúng lời hứa đón 6 đứa trẻ tới nhà của họ ở Virginia, Mỹ. Để có thể nuôi dạy được tới 9 đứa trẻ trong gia đình, Stephanies đã lập một quỹ Go Fund Me để mọi người có thể quyên góp tiền giúp đỡ cô. Và điều bất ngờ là câu chuyện của cô đã khiến mọi người cảm động và số tiền quyên góp được lên đến 74000USD (hơn 1 tỷ), vượt xa mục tiêu ban đầu là 10000USD (230 triệu).

Ba me 3 con quyet dinh nhan nuoi 6 nguoi con cua ban than sau khi ban qua doi
Stephanie đã lập quỹ quyên góp giúp đỡ cô nuôi dạy 6 đứa trẻ.

Stephanie sau đó đã viết lời cảm ơn tới những nhà hảo tâm: " Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì tình cảm, sự ủng hộ và quyên góp của các bạn. Các bạn thật tuyệt vời! Những đứa trẻ này đang dần hòa nhập với cuộc sống mới tại gia đình chúng tôi. Chúng là những đứa trẻ rất kiên cường và vẫn luôn nhận được sự yêu thương từ người mẹ đã mất."

Thùy Dương


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI