8 câu hỏi khiến chàng rất vui khi trò chuyện cùng bạn

03/04/2018 - 15:57

PNO - Để chinh phục trái tim của một chàng trai có rất nhiều bí quyết, trong đó có việc sử dụng những câu hỏi hài hước.

8 câu hỏi thú vị dưới đây sẽ giúp bạn và chàng chuyện trò hàng giờ đồng hồ mà không thấy chán.

Khoảnh khắc nào đáng xấu hổ nhất trong cuộc đời anh?

Với câu hỏi này, bạn có thể khám phá được những việc làm khiến chàng cảm thấy mắc cỡ, ngượng ngùng và không muốn tiết lộ cùng ai. Tuy nhiên, câu hỏi này có thể khiến chàng nghĩ lại những khoảnh khắc vui nhộn đáng nhớ đó, và nếu chàng chia sẻ với bạn, điều đó chứng tỏ bạn là người có ý nghĩa đặc biệt đối với chàng.

8 cau hoi khien chang rat vui khi tro chuyen cung ban
Ảnh minh họa

Điều ngớ ngẩn nhất mà anh đã từng làm là khi nào?

Ai cũng có một thời trẻ con và làm những điều ngớ ngẩn, nhiều khi nghĩ lại cũng cảm thấy vui và xấu hổ. Bằng cách hỏi câu này, bạn sẽ khơi gợi lại những kỉ niệm đẹp thời trẻ thơ của chàng và khiến cho cuộc trò chuyện trở nên vui nhộn và tuyệt vời hơn.

Điều điên rồ nhất mà anh đã từng làm khi còn bé là gì?

Thông qua câu hỏi này, bạn sẽ khơi gợi cảm xúc của chàng khi nghĩ về những hành động nghịch ngợm mà chàng đã làm lúc còn nhỏ. Chắc chắn khi nghĩ lại những câu chuyện đó, chàng sẽ cảm thấy phấn chấn và thoải mái hơn.

8 cau hoi khien chang rat vui khi tro chuyen cung ban
Ảnh minh họa

Nếu ngày mai anh được nhận 10.000 đô la, anh sẽ làm gì?

Đây là một câu hỏi thú vị bởi vì câu trả lời của nó có rất nhiều khả năng xảy ra. Được nhận 10.000 đô la một cách bất ngờ sẽ khiến cuộc sống của nhiều người thay đổi. Do đó, thông qua câu trả lời của chàng, bạn có thể hiểu rõ hơn về bản chất con người chàng, đồng thời đây cũng là dịp để bạn lắng nghe chàng chia sẻ cách chi tiêu vô cùng thú vị mà chàng ấp ủ bấy lâu nay.

Anh sẽ làm gì khi thức dậy trong hình hài là một cô gái?

Đây là một câu hỏi vô cùng hài hước mà bất cứ ai cũng có thể trả lời được. Với câu hỏi này, chàng sẽ suy nghĩ rất nhiều điều buồn cười để chia sẻ cùng bạn. Bạn cũng nên chuẩn bị câu trả lời trước nếu như chàng hỏi ngược lại bạn rằng bạn sẽ làm gì nếu như thức dậy với hình hài của một người đàn ông nhé.

8 cau hoi khien chang rat vui khi tro chuyen cung ban
Ảnh minh họa

Nếu cuộc sống của anh là một “show” diễn thực tế, anh sẽ đặt tên cho nó là gì?

Đây là một cách hay để tìm hiểu thêm về cuộc sống của anh ấy trong khi vẫn giữ được sự hài hước, cảm xúc vui tươi của chàng trong suốt cuộc trò chuyện.

Giữa thông minh và hạnh phúc, anh sẽ chọn cái nào, chỉ được chọn một trong hai thôi nhé. Tại sao?

8 cau hoi khien chang rat vui khi tro chuyen cung ban
Ảnh minh họa

Thông qua cách trả lời cho câu hỏi này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về cuộc sống của chàng. Hầu hết mọi người sẽ chọn hạnh phúc bởi vì nhu cầu hạnh phúc là điều không thể thiếu trong cuộc sống, thế nhưng nếu chàng chọn đáp án thông minh thì cũng có những lý giải thú vị riêng của chàng, hãy lắng nghe và chia sẻ cùng chàng bạn nhé.

Nếu có cơ hội sống trên sao Hỏa không bao giờ trở lại, anh sẽ làm điều gì?

Những câu hỏi mang tính chất phiêu lưu, giả tưởng như thế này sẽ khiến cho cuộc trò chuyện giữa hai bạn trở nên thú vị và bớt nhàm chán hơn. Đây cũng là dịp tuyệt vời để chàng tưởng tượng ra nhiều điều vui nhộn để trả lời và biện hộ cho đáp án của mình.

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI