5 điều người đàn ông trưởng thành TUYỆT ĐỐI KHÔNG LÀM với phụ nữ

27/12/2016 - 11:36

PNO - Tình cảm là một trong những yếu tố quan trọng trong mối quan hệ, tuy nhiên, phụ nữ cần xem xét kĩ trước khi quyết định gắn bó với người đàn ông nào đó nếu họ có một trong năm biểu hiện của người không trưởng thành.

1. Chỉ trích vẻ bên ngoài

5 dieu nguoi dan ong truong thanh TUYET DOI KHONG LAM voi phu nu

Một người đàn ông trưởng thành không bao giờ chỉ trích người phụ nữ của mình chỉ để thỏa mãn yêu cầu của anh ta.

"Tại sao em không mặc chiếc váy dài hơn?", "Anh muốn em mặc chiếc áo màu kia", một người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không bao giờ nói về vẻ ngoài của bạn theo cách này. Bởi cách nói ấy khiến tình hình không khá hơn mà anh ta đang cố gắng thử thách lòng tự trọng của bạn. Một người đàn ông trưởng thành không bao giờ chỉ trích người phụ nữ của mình chỉ để thỏa mãn yêu cầu của anh ta.

2. Xâm phạm không gian riêng tư

5 dieu nguoi dan ong truong thanh TUYET DOI KHONG LAM voi phu nu

Đối phương không có quyền tự tiện đọc những gì thuộc về cá nhân của bạn.

Nếu bạn có một mối quan hệ nghiêm túc, trong sáng, bạn không cần phải che giấu bất cứ điều gì từ người khác, cho dù đó là lời nhắn qua Facebook hay tin nhắn sms. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng đối phương có thể tự tiện đọc những gì thuộc về cá nhân của bạn. Bởi đó là biểu hiện của sự nghi ngờ, thiếu tôn trọng người phụ nữ.

3. Chạy trốn khỏi những rắc rối

5 dieu nguoi dan ong truong thanh TUYET DOI KHONG LAM voi phu nu

Một người đàn ông trưởng thành biết khi nào cần nhìn thẳng để giải quyết vấn đề và nào cần tránh một cuộc chiến.

Khi chúng ta còn trẻ, tất cả sẽ khóa mình trong thế giới riêng khi gặp phải khó khăn. Nhưng ở tuổi trưởng thành, chúng ta biết rằng cách tốt nhất để giải quyết bất kỳ vấn đề gì chẳng có cách nào khác là đối mặt với nó, chứ không phải chạy trốn. Nhưng điều này không có nghĩa là anh ta luôn tìm kiếm rắc rối. Một người đàn ông trưởng thành biết khi nào cần nhìn thẳng để giải quyết vấn đề và nào cần tránh một cuộc chiến.

4. Cho rằng bộc lộ cảm xúc là biểu hiện của sự yếu đuối

5 dieu nguoi dan ong truong thanh TUYET DOI KHONG LAM voi phu nu

Một người đàn ông khôn ngoan là người không sợ bộc lộ cảm xúc của mình.

Một người đàn ông nam tính không phải là người vô cảm và dè dặt. Một người đàn ông khôn ngoan là người không sợ bộc lộ cảm xúc của mình, anh ta sẽ xác định được việc cho thấy những gì mình đang cảm nhận là cơ sở quan trọng của mối quan hệ gần gũi, chân thành.

5. Chỉ nghĩ đến ngày hôm nay

5 dieu nguoi dan ong truong thanh TUYET DOI KHONG LAM voi phu nu

Cách đàn ông tiêu tiền có thể bộc lộ mức độ phụ nữ có thể tin tưởng vào người đó hay không.

Nhiều đàn ông có thể dễ dàng chi tiêu đồng xu cuối cùng của họ cho một bữa ăn tối tại nhà hàng đắt tiền mà không nghĩ đến hậu quả. Những người như thế rõ ràng không thể lên kế hoạch trước và nghĩ đến ngày mai. Cách họ tiêu tiền có thể bộc lộ mức độ phụ nữ có thể tin tưởng vào người đó hay không. Chẳng cô gái nào muốn gắn bó với một người đàn ông không biết ngày mai sẽ sống thế nào!

Hạ Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI