Jun Phạm đăng quang 'Gương mặt thân quen' 2017

05/08/2017 - 23:18

PNO - Vượt qua 3 đối thủ còn lại, Jun Phạm đã xuất sắc trở thành Quán quân mùa giải thứ 5 của 'Gương mặt thân quen'.

Tối nay (5/8), đêm chung kết Gương mặt thân quen 2017 đã chính thức diễn ra với sự tranh tài của 4 ca sĩ: Quốc Thiên, Tố Ny, Jun Phạm và Hoàng Yến Chibi. Trước đêm chung kết, ca sĩ Kỳ Phương chủ động rút lui. Về nguyên nhân dừng cuộc chơi, anh cho rằng không muốn lên tiếng để tránh gây ra tranh cãi, lùm xùm. Trong số 4 thí sinh vào chung kết, Tố Ny cũng từng lên tiếng tố ban tổ chức Gương mặt thân quen đối xử không công bằng với cô trong đêm thi thứ 9, khiến khán giả “ném đá” nữ ca sĩ.                                                 

Như thông lệ, NSƯT Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh và nhạc sĩ Đức Huy đảm nhận vai trò giám khảo.

Vượt qua 3 đối thủ còn lại, Jun Phạm đăng quang ngôi vị quán quân mùa giải thứ 5 của Gương mặt thân quen. Trong đêm thi mang tính quyết định, hoá thân thành nghệ sĩ nghệ sĩ Hoài Linh với vai diễn trong vở kịch Hoa hậu châu Á. Đây được xem là lựa chọn khá mạo hiểm của nam ca sĩ. Quán quân nhận được tổng giải thưởng trị giá 700 triệu đồng. Giải nhì, ba, tư lần lượt thuộc về Tố Ny, Quốc Thiên, Hoàng Yến Chibi.

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Khoảnh khắc đăng quang của Jun Phạm
Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Jun Phạm

Giải Thí sinh thân thiện và Thí sinh được yêu thích nhất thuộc về ca sĩ Quốc Thiên. Giải Thí sinh nỗ lực nhất thuộc về Phượng Vũ.

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
 
Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Jun Phạm trong tiết mục hoá thân thành nghệ sĩ Hoài Linh trong vở hài kịch Hoa hậu châu Á

Hoài Linh cho biết trong tiết mục, Jun Phạm đã “chế” thêm nhiều tình tiết. Nam nghệ sĩ hài cho biết không nghĩ Jun Phạm sẽ đưa lại một tiết mục hài lên sân khấu chung kết. Hoài Linh tâm sự: “Thực sự trước nay tôi không dám xem lại những tiết mục mình từng trình diễn bởi tôi rất sợ. Tôi sợ nhìn thấy những thiếu sót, những điều chưa hay ở bản thân. Ngày hôm nay, tôi thấy bạn diễn lại, tôi chợt thấy ngày xưa mình gan dạ quá. Nhưng hôm nay bạn còn gan và liều hơn tôi”.

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Nghệ sĩ Hoài Linh trong vở hài kịch Hoa hậu châu Á

Với tiết mục này, Jun Phạm nhận được sự hỗ trợ của 2 người bạn thân là S.T và Will (nhóm 365 cũ). Hoài Linh bày tỏ sự trân trọng, ngưỡng mộ với tình bạn của 3 chàng trai trên sân khấu. Mỹ Linh cho biết ở bất kì tuần nào cô cũng trông đợi sự xuất hiện của Jun Phạm.

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
2 thành viên Will và S.T (cùng thuộc nhóm 365 cũ) hỗ trợ cho Jun Phạm trong đêm chung kết.

Tự nhận xét về tiết mục, Jun Phạm thừa nhận khả năng không thể diễn xuất bằng Hoài Linh nhưng cũng cố gắng để mang đến phần trình diễn hoàn hảo nhất có thể.

Hoàng Yến hóa thân thành Ariana Grande với bài hát Focus. Dù mang đến phần trình diễn máu lửa, cuốn hút nhưng Hoàng Yến bị giám khảo Mỹ Linh và Đức Huy cho rằng hát chênh ở một số điểm, chưa thể hiện rõ tinh thần của Ariana Grande.        

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Hoàng Yến Chibi nghe nhận xét của ban giám khảo

Tố Ny thể hiện hình ảnh Chung Vô Diệm trong vở cải lương tuồng cổ cùng tên, từng được NSƯT Thoại Mỹ đảm nhận. Nhạc sĩ Đức Huy cho rằng Tố Ny hát tốt, đầu tư cho phần diễn xuất mới mẻ. Mỹ Linh thích thú với âm sắc đẹp từ thấp lên cao trong giọng hát của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, Mỹ Linh kỳ vọng Tố Ny sẽ chọn một hình tượng trong lịch sử Việt Nam bởi cô cho rằng trong kho tàng nghệ thuật truyền thống Việt Nam còn nhiều tuồng tích rất hay. 

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Tiết mục của Tố Ny trong đêm chung kết

Hoài Linh cho rằng lựa chọn của Tố Ny mạo hiểm khi muốn hoá thân thành một nghệ sĩ cải lương danh tiếng. Anh cho rằng trong lớp đầu tiên (4 câu đầu và một số câu thoại) Tố Ny hát giống Thoại Mỹ. Nhưng ở một số đoạn, nữ ca sĩ vẫn còn mắc lỗi trong cách phát âm. Dù có vũ đạo tốt nhưng Tố Ny chưa đạt được độ “lẳng lơ” vốn có của Thoại Mỹ khi hoá thân thành Chung Vô Diệm.

Thí sinh cuối cùng tranh tài trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2017 là Quốc Thiên. Nam ca sĩ hoá thân thành Quốc Thiên hóa thân thành Prince Poppy Cock với bài hát Feeling Good. Đây là một nghệ sĩ chuyên hát nhạc Opera nhưng lại có phong cách thời trang khá quái, được mệnh danh là Lady Gaga phiên bản nam.

Jun Pham dang quang 'Guong mat than quen' 2017
Tiết mục bắt mắt của Quốc Thiên khi tranh tài cho ngôi vị quán quân Gương mặt thân quen 2017

Hoài Linh cho rằng nam ca sĩ lựa chọn khá an toàn khi bài hát nằm trong quãng giọng, chưa có sự bứt phá mạnh. Tuy nhiên, nghệ sĩ hài đánh giá cao khả năng trình diễn, thần thái của Quốc Thiên. Ca sĩ Mỹ Linh cũng đồng tình với nghệ sĩ Hoài Linh khi nhận xét về Quốc Thiên, thậm chí nam ca sĩ hát hơi gượng nhưng vẫn nổi bật so với dàn thí sinh. Nhạc sĩ Đức Huy phản bác Mỹ Linh, cho rằng Quốc Thiên đã thể hiện tốt phần tiết tấu của ca khúc.


Thuỵ Khuê - Diễm Mi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI