Bí quyết giúp bạn đẹp hơn chỉ sau một giấc ngủ

05/01/2019 - 06:00

PNO - Trong khi bạn ngủ, cơ thể trẻ hóa và khắc phục những tổn thương trong suốt cả ngày. Vì vậy bạn nên chăm sóc cơ thể đúng cách trước khi đi ngủ để xinh đẹp hơn khi thức dậy.

Dùng mặt nạ ngủ

Bi quyet giup ban dep hon chi sau mot giac ngu

Chúng ta thường dùng nhiều kem chống lão hóa hoặc chống nhăn buổi tối, tuy nhiên, để có làn da hoàn hảo, bạn nên sử dụng thêm mặt nạ ngủ bên trên lớp kem dưỡng ban đêm. Ngoài ra, để tăng cường khả năng hồi phục của da, hãy dùng một ít vitamin E cùng với kem dưỡng ẩm.

Chăm sóc môi

Bi quyet giup ban dep hon chi sau mot giac ngu

Hãy tẩy tế bào chết cho môi thường xuyên và thoa một ít dầu hạnh nhân trước khi ngủ để đảm bảo cấp ẩm tốt cho môi. Lưu ý là chỉ tẩy tế bào chết môi 2-3 lần mỗi tuần.

Chăm sóc biểu bì móng

Bi quyet giup ban dep hon chi sau mot giac ngu

Trước khi đi ngủ, mát-xa lớp biểu bì móng bằng dầu thầu dầu hoặc vitamin E dạng lỏng. Những loại dầu này giúp làm mềm lớp biểu bì và làm móng chắc khỏe hơn.

Dùng nước hoa hồng và máy tạo độ ẩm

Bi quyet giup ban dep hon chi sau mot giac ngu

Hãy giữ một bình nước hoa hồng cạnh giường ngủ nếu da bạn bị khô. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng máy tạo độ ẩm trong phòng ngủ, nó cũng giúp cải thiện làn da khô. Dùng nước hoa hồng và máy tạo độ ẩm vào ban đêm khi ngủ giúp bạn có làn da mềm mại và căng mượt.

Di Di

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI