Tận hưởng ngày Halloween

26/10/2014 - 16:29

PNO - PNCN - Vẽ mặt

edf40wrjww2tblPage:Content

Tan huong ngay Halloween

Trước khi hóa trang mặt cho bé, hãy cho bé một số gợi ý. Lưu ý, không nên dùng những hộp màu hóa trang có xuất xứ từ Trung Quốc, vì có thể chứa những chất độc hại cho da. Bạn có thể tìm những loại màu vẽ mặt chuyên dụng cho bé.

Giờ thì cùng quậy với khuôn mặt của bé. Trong quá trình vẽ, dù bé có muốn xem thì bạn cũng không cho nhé, bé sẽ bất ngờ với khuôn mặt đáng yêu của mình khi “tác phẩm” hoàn thành. 

Món ăn ngộ nghĩnh

Tan huong ngay Halloween

Đã là Halloween thì món ăn cũng không thể đơn giản. Bạn và bé hãy cùng nhau biến món ăn bình thường thành món ăn kỳ thú. Bạn hãy đề nghị bé chuẩn bị những đồ ăn vặt có trong tủ lạnh: bơ đậu phộng, bánh quy, bánh đũa socola, nho khô.

Bé phải rửa tay sạch sẽ trước khi thao tác. Bạn cho bé một chiếc muỗng để trét bơ đậu phộng vào bánh quy. Bé từ năm tuổi có thể làm tốt việc này.

Sau đó bé bẻ bánh que thành từng phần ngắn, một phần đính vào bánh quy, rồi úp chiếc bánh khác vào. Giờ thì đặt hai quả nho khô lên làm mắt.

Đề nghị bé làm thêm để có một đàn bánh nhện. Vừa được nghịch, vừa được ăn ngon, chắc chắn bé rất thích.

Tan huong ngay Halloween

Tan huong ngay Halloween

Xem phim

Để giải trí cuối tuần và kết thúc ngày Halloween bận rộn, cả gia đình có thể xem một bộ phim thú vị nào đó. Hãy chọn phim có những nhân vật ma quái nhưng nội dung thì vui nhộn. Nhưng đầu tiên là phải có một cái “ổ” cho cả nhà ngồi vào cho nó đúng không khí... âm u. Tắt đèn điện, bạn chỉ thắp đèn vàng trong chiếc đèn bí ngô (có thể tự làm hoặc mua ở tiệm), dọn gối chăn xung quanh nệm để mọi thành viên có thể ôm hoặc đắp.

Bạn có thể chọn trong một số phim gợi ý sau: Casper: chú ma vui vẻ; Hotel Transylvania. Phim về ma, ma cà rồng, nhưng không kinh dị mà rất vui và đầy tính nhân văn. Phim thích hợp cho cả bé và cả gia đình.

Bạn đã kết thúc một buổi tối thư giãn hoàn toàn với con. Giờ thì “lùa” đàn con đi ngủ và bạn có thể lên kế hoạch “thư giãn của bố mẹ”.Chúc bạn và gia đình có một kỳ Halloween vui vẻ, hạnh phúc.

 SÓC NHÍM

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI