Vụ 'vợ tố chồng đánh, sàm sỡ, bắt con gái ăn phân trâu': Người chồng nói gì?

17/06/2016 - 06:26

PNO - Anh Vi thừa nhận việc mình nhiều lần đánh vợ con nhưng đổ lỗi là do vợ con không tốt nên mới đánh.

Để thông tin được khách quan, sau hai bài phản ánh ý kiến của chị Lý Thị Q. cùng con gái là Lương Thị H., PV đã có cuộc trao đổi với anh Lương Đức Vi- người chồng bị vợ tố nhiều lần đánh vợ nhập viện, sàm sỡ và bắt con ăn phân trâu. Anh Vi thẳng thắn thừa nhận mình đã nhiều lần đánh vợ, khiến vợ phải nhập viện điều trị vết thương và anh đã từng bị công an bắt tạm giam để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

“Anh Vi chia sẻ: Đúng là tôi có nhiều lần đánh vợ, nhưng lỗi là do vợ tôi không chịu khó làm ăn, một mình tôi phải làm lụng để nuôi 2 đứa con. Vợ tôi mấy năm nay bỏ nhà xuống Hà Nội sống, bảo là đi làm phụ hồ nhưng không mang về đưa cho chồng được đồng nào.

Vu 'vo to chong danh, sam so, bat con gai an phan trau': Nguoi chong noi gi?
Anh Vi cho rằng vợ đi ngoại tình và đánh bạc nên mới đánh

Đã vậy tôi còn nghe có thông tin là vợ tôi xuống Hà Nội để bồ bịch với một người đàn ông khác. Tới ngày 4/6, vợ tôi từ Hà Nội trở về nhà nhưng tối đó lại không ở nhà mà đi đánh bài bạc qua đêm tới sáng hôm sau mới về. Chính vì vậy tôi mới đánh cho vợ tỉnh ngộ ra”.

Còn về việc chị Q. cho rằng anh Vi nhiều lần đánh đập các con, thậm chí còn sàm sỡ và bắt con gái lớn ăn phân trâu. Anh Vi cho biết: “Đúng là tôi có đánh cháu H. khi nó để trâu ăn lúa nhà người ta, và khi tôi đánh nó bị ngã úp mặt đúng vào bãi phân trâu chứ không có chuyện tôi bốc phân bỏ vào mồm con.

Cũng không có chuyện tôi sàm sỡ con, mà nguyên nhân là do nhà nghèo, có hai cái giường thì bị hỏng mất một chiếc. Hôm đó thương các con phải nằm ở chiếc giường gẫy nên tôi vào giường bảo các con sang giường ngủ cùng với bố. Là một người đàn ông, tôi cũng biết mình không được liên quan gì tới vấn đề tình dục với con gái vì như vậy là phạm pháp, nên tôi đâu dám làm gì”.

Vu 'vo to chong danh, sam so, bat con gai an phan trau': Nguoi chong noi gi?
Chị Q. chỉ vết sẹo ở trên đầu do bị chồng đánh

Về việc chị Q. cùng con gái tố anh Vi sàm sỡ và bắt con gái ăn phân trâu, ông Triệu Đức Quý- Chủ tịch UBND xã Minh An cho biết: "Chúng tôi đã xác minh và anh Vi khai nhận là không có chuyện đó. Chỉ là anh này bảo con sang giường mình ngủ vì nhà có 1 cái giường. Còn việc anh Vi bắt con ăn phân trâu thì có thể là do cháu H. ngã vào bãi phân trâu thôi".

Như trước đó Báo Phunuonline đã thông tin, về việc chị Lý Thị Q. (SN 1982, trú tại thôn Liên Thành, xã Minh An, huyện Văn Chấn, tỉnh Yên Bái) có đơn gửi tới các cơ quan chức năng tố cáo anh Lương Đức Vi (SN 1976, chồng chị Q. trú cùng địa chỉ) nhiều lần bạo hành chị cùng hai cô con gái là Lương Thị H. (SN 1999) và Lương Thị T. (SN 2002).

Vu 'vo to chong danh, sam so, bat con gai an phan trau': Nguoi chong noi gi?
Lương Thị H. con gái anh Vi

Cụ thể chị Q. tố nhiều lần bị chồng đánh nhập viện, và anh Vi cũng đã từng bị công an bắt giam vì tội gây thương tích cho vợ. Ngoài ra chị Q. còn cho rằng chồng mình có hành vi sàm sỡ đứa con gái lớn, khiến H. phải chạy trốn trong đêm. Có lần anh Vi lại bắt con ăn phân trâu.

Văn Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI