Fashionista Thuận Nguyễn: Đừng nghĩ mình già

22/04/2019 - 06:00

PNO - Người đàn ông trở thành biểu tượng truyền cảm hứng cho giới trẻ, để tuổi tác không bao giờ là rào cản của đam mê với sự nỗ lực hết mình.

Thuận Nguyễn không còn xa lạ với những người yêu thời trang Việt Nam bởi gu thẩm mỹ và phong cách thời trang lịch lãm. Quý ông mặc đẹp vẫn luôn giữ phong độ với phong cách thời trang nam tính, hấp dẫn và vô cùng trẻ trung.

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Ít ai nghĩ rằng một người 67 tuổi lại là một fashionista, stylist, người mẫu nhất là với thị trường Việt Nam, nhưng đó là công việc chính của Thuận Nguyễn. Ông trở về Việt Nam sau những năm xa xứ. Những quan điểm về làm đẹp chia sẻ cho mọi người lúc ban đầu ngày càng trở nên thu hút. Với niềm say mê thời trang, ông đã truyền cảm hứng cho giới trẻ một xu hướng thời trang đa dạng, có phong cách riêng nhưng lại rất tự nhiên.

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Thuận Nguyễn là người theo đuổi gu ăn mặc lịch lãm và đơn giản, nhưng đôi khi lại thay đổi theo phong cách bụi bặm rất nghệ sĩ. Ông chia sẻ, ông chưa từng bị tụt hậu về thời trang suốt bao năm qua bởi luôn cập nhật được hơi hướng thời trang mới nhất theo cách riêng.

Ông còn là một thợ may chuyên về suit, các thiết kế của ông mang phong cách riêng giúp cho người mặc thoải mái, luôn nổi bật, cá tính và phù hợp với hoàn cảnh. Ông cho rằng trang phục của nam giới tuy đơn giản nhưng vẫn luôn thể hiện được vẻ đẹp tinh tế của thời trang.

Quý ông chia sẻ: "Các bạn mặc thử suit sẽ nghiện như một thứ tình yêu không thể thiếu trong cuộc sống".

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Chúng ta sẽ bắt gặp một phong cách thời trang lúc cuốn hút với vẻ nam tính trong các bộ suit lịch lãm nhưng cũng không thiếu những hình ảnh vô cùng trẻ trung với áo thun, giày thể thao, có lúc lại vô cùng giản dị với dép lào, quần short và đi kèm cả những phụ kiện vô cùng trendy của giới trẻ Việt như chiếc làn đi chợ. Đôi lúc bạn sẽ bắt gặp ông tươi trẻ trên phố với cardigan dáng dài.

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Ngoài những bộ outfit tự phối màu, phong cách của Thuận Nguyễn cũng không thiếu những phụ kiện hàng hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rayban, Hermes…

Với Thuận Nguyễn, khi tự thiết kế những trang phục là cho chính bản thân ông và mang đậm cá tính cá nhân. Ông chỉ mua những món đồ thời trang khi ông thích và giá cả phải phù hợp.

Ông quan niệm rằng: "Bạn muốn mặc đẹp không nhất thiết phải dùng hàng hiệu. Tôi đang chứng minh điều đó cho các bạn thấy. Không phải có điều kiện thì mọi người vẫn có thể mặc có phong cách và có gu. Nó phụ thuộc vào chính phong cách của bạn".

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Ông cho rằng thời gian không quy định được thời trang, hãy để mọi thứ thật đời thường. Khi lựa chọn trang phục hãy nhìn vào bản thân mình xem cần gì đầu tiên thay vì mải miết nhìn vào hàng hiệu.

Quý ông 67 tuổi cũng chia sẻ quan niệm về tuổi tác: "Đừng nghĩ mình già vì suy nghĩ đó sẽ ám ảnh bạn, khiến bạn không còn dám để cho mình tung bay theo những ước mơ. Đam mê, ước mơ là thứ kỳ diệu, có thể khiến bạn quên đi tuổi tác, có thể giúp bạn tươi trẻ, tràn đầy sức sống, dù ở tuổi 50 hay 60 như tôi".

Tuy nhiên, ông cũng luôn nhắc nhở rằng tuổi tác không phải là rào cản không đồng nghĩa với việc mặc kệ tuổi tác và sức khỏe. Phải có sức khỏe mới theo đuổi được ước mơ.

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia

Hơn 60 năm cuộc đời trôi qua, một quý ông thời trang phong độ và sống an nhiên chắc hẳn có bí quyết riêng. Bí quyết của ông chính là cảm giác hạnh phúc. Hạnh phúc đã mang lại cho ông sự bình an, khi đó ông có tinh thần và sức khỏe.

Fashionista Thuan Nguyen: Dung nghi minh gia
 

Thói quen giúp Thuận Nguyễn khỏe mạnh, giữ gìn vóc dáng là đặt ra cho bản thân những quy định về luyện tập hay ăn uống. Ông luôn đảm bảo “yếu tố 2 không” để duy trì sức khỏe và hình thể săn chắc đó là không hút thuốc và không thức khuya.

Mỗi sáng thức dậy ông đều duy trì việc luyện tập 30 phút như hít đất. Kết hợp với việc ăn uống vừa đủ, không ăn quá no. Khi trên 50 tuổi cơ thể cần bổ sung vitamin và khoáng chất hơn. Ông còn duy trì việc uống 2-3 ly sữa mỗi ngày để bổ sung dưỡng chất cần thiết mà không cần ăn nhiều.

Ông cho rằng trong mỗi chúng ta nên tự tạo lập cho mình một lối sống lành mạnh và tử tế để tâm hồn không phải lo âu. Mỗi người đều có quyền sang trọng, đẹp đẽ, phong cách thỏa mãn đam mê của mình dù ở bất cứ tuổi nào. 

Huyền Ub

Nguồn Tổng hợp
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI