Càng khoe thân, Phạm Hương càng lộ điểm yếu

02/04/2016 - 14:02

PNO - Càng chăm chỉ khoe thân, Phạm Hương càng để lộ thân hình xương, thô mặc dù số đo 3 vòng của cô khá chuẩn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Ngay từ sau khi trở thành Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Phạm Hương trở thành một trong những gương mặt đắt show event với giá cát-xê khủng. Cô rất chăm đi dự sự kiện, còn những hoạt động cần đến tài năng thì chưa thấy đâu.

Tối ngày 31/3, Phạm Hương gây chú ý khi xuất hiện với túi xách Serpenti của Bulgari mùa mới nhất 2016 được làm từ da cá đuối có trị giá gần 100 triệu đồng. Mẫu túi này cũng được các ngôi sao Châu Á và Hollywood ưa chuộng như: Chương Tử Di, Dương Mịch, Jessica Alba, Miranda Kerr, Trương Tử Lâm, Kate Mosss, Paris Hilton… sử dụng.

Cang khoe than, Pham Huong cang lo diem yeu
Dáng đứng phản cảm của Phạm Hương dù chụp nghiêng hay trực diện phía sau.

Không chỉ gây chú ý bằng túi xách trăm triệu, trong những shoot hình tại sự kiện, Phạm Hương cũng khiến các fan hâm mộ phải chú ý đến cách tạo dáng phản cảm và càng ngày, điểm yếu về thân hình của cô càng kém duyên. Bức ảnh "Hoa hậu quốc dân" đứng chụp nghiêng ở phía cầu thang đã minh chứng rõ ràng cho điều đó.

Từ trước, Phạm Hương thường thích khoe ảnh chụp trong phòng tập thể hình, tập yoga và cô hay chụp ảnh trực diện, khoe vòng eo con kiến. Vì vậy, ta rất khó phát hiện ra điểm yếu này.

Cang khoe than, Pham Huong cang lo diem yeu
Cùng chụp dáng đứng nghiêng nhưng thân hình Ngọc Trinh mềm mại hơn Hoa hậu Phạm Hương rất nhiều.

Bên cạnh việc Phạm Hương luôn để lộ vùng mỡ ở phần nách, nhìn chung trong những bức hình ta vẫn thấy người đẹp Việt lộ khung xương có phần xương xương khô khô, chứ không mềm mại mặc dù Phạm Hương có số đo 3 vòng khá chuẩn.

Không những tạo dáng phản cảm, việc lựa chọn trang phục của Phạm Hương cũng khiến mọi người ngán ngẩm. Cô là một hoa hậu được biết đến khá chỉn chu về ngoại hình, trang phục. Trong lần đi dự sự kiện này, cô chọn một chiếc váy khá ngắn, gợi cảm khoe đôi chân dài miên man.

Tuy nhiên, điểm đáng chú ý đó là phần phía sau của chiếc váy bị hếch lên phía trên. Dù nhìn nghiêng hay trực diện phía sau cũng khiến cho mọi người bị bỏng mắt và cảm thấy vô cùng phản cảm. Bộ trang phục này không hề hợp với một nhan sắc đại diện cho Việt Nam.

Thiết nghĩ, Phạm Hương nên bớt khoe thân mà tập trung vào phát triển tài năng của mình thì cô sẽ được yêu thích và được công nhận hơn rất nhiều.

Lục Nhi


 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI