Bức xúc về showbiz, Thu Thảo đang thay đổi hình ảnh?

19/11/2015 - 11:18

PNO - Phải chăng việc bày tỏ chính kiến, Thu Thảo đang muốn thay đổi mình.

Trước những ngôn từ và hành động kém đẹp của các MC chương trình Bitches in Town – Những kẻ lắm lời, Hoa hậu Đặng Thu Thảo cảm thấy khó chịu và đề nghị dừng chương trình này.

Cô viết: “Please stop the show! Don't hurt others by 'your bad language'”. (Tạm dịch: Làm ơn hãy dừng lại chương trình! Đừng làm tổn thương người khác bằng những lời lẽ không đẹp).

Điều cô mong muốn cũng là điều của rất nhiều người mong muốn, từ những người nổi tiếng cho đến khán giả, ai cũng nhiệt tình ủng hộ lời đề nghị của cô. Vì theo nhiều người đây là một chương trình khá vô duyên và vô vị. Những kẻ lắm lời cũng nhận được không ít gạch đá khi bàn luận, nhận xét về các nghệ sĩ như:

"Lên mặt dạy dỗ đàn chị” MC Kỳ Duyên; bênh vực Hồ Ngọc Hà hay nói rằng Hà Anh, Tóc Tiên không nên đi hát. Nhiều ý kiến cho rằng, chương trình đã thể hiện sự chủ quan, quy chụp và khá "đụng chạm" đến người khác.

Buc xuc ve showbiz, Thu Thao dang thay doi hinh anh?
Phải chăng việc bày tỏ chứng kiến, Thu Thảo đang muốn thay đổi mình?

Từ trước tới nay, Thu Thảo là người sống kín kẽ, cô chỉ tập trung vào việc học hành, tham gia các hoạt động xã hội từ thiện mà ít quan tâm và không bao giờ bày tỏ chính kiến tới các vấn đề trong showbiz. Cuộc sống cá nhân của người đẹp cho đến bây giờ vẫn còn là ẩn số so với đại đa số khán giả yêu mến cô.

Và điều làm Đặng Thu Thảo trở nên khác biệt so với nhiều người đẹp khác là, cô chưa bao giờ có chủ trương gây sốc nổi, chiêu trò để mong nhiều người chú ý. Điều này vô tình cũng trở thành một ưu điểm, giúp cô tránh được những "tai nạn" không đáng có với truyền thông.

Chính vì thế, việc Thu Thảo bày tò ý kiến của mình lần này khiến nhiều người ngạc nhiên bất ngờ. 

Có thể nói, 2 năm qua cô đã hoàn thành xuất sắc trên cương vị người phụ nữ đại diện cho hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Thu Thảo cũng đã hết nhiệm kỳ hoa hậu của mình, cô không còn bị áp lực, không cần phải giữ gìn hình ảnh trước công chúng.  Phải chăng việc bày tỏ chính kiến, Thu Thảo đang muốn thay đổi mình. Cô hướng tới một hình ảnh năng động hơn?

Mới đây nhất, Thu Thảo hé lộ kế hoạch sẽ cho ra đời một quỹ thiện nguyện riêng và hoạt động chuyên nghiệp. Cô chia sẻ, trước đây chỉ coi từ thiện như một nghĩa vụ của hoa hậu, nhưng những lần tiếp xúc với nhiều mảnh đời bất hạnh khiến cô hiểu ra rằng, cuộc đời này còn nhiều người khó khăn và cô thật lòng muốn bản thân mình giúp đỡ được cho họ.

Để kế hoạch được thực hiện, Thu Thảo đã thay đổi hình ảnh của mình. Thu Thảo muốn quan tâm tới xã hội hơn, sắc sảo hơn chứ không còn ngoan hiền, tránh thị phi nữa.

Trang Thị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI