Mưa dao trút xuống bàn nhậu vì mâu thuẫn nhỏ

16/10/2014 - 12:07

PNO - PNO - Vì một mâu thuẫn nhỏ, nạn nhân bất ngờ phải gánh “mưa dao” của bạn nhậu cùng bàn, dẫn đến bất tỉnh.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 16/10, tin từ Công an Phường 6, TP Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, cơ quan này đang thụ lý hồ sơ, tiến hành làm rõ vụ một thanh niên bị chém trọng thương khi đang dự đám kỵ cơm trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, vào ngày 13/10, khi dự đám cúng cơm tại Khóm 8, Phường 6 (TP Cà Mau), giữa anh Nguyễn Minh Hoàng (SN 1985, ngụ Phường 9, TP Cà Mau) và một người lạ mặt ngồi cùng bàn xảy ra mâu thuẫn nhỏ.

Thấy 2 thanh niên này lời qua tiếng lại, nhiều người cùng dự tiệc đã khuyên ngăn. Người thanh niên lạ mặt nói trên rời khỏi bàn nhậu ra phía sau nhà.

Tưởng không có chuyện gì xảy ra nên mọi người tiếp tục bữa tiệc. Một lúc sau, người thanh niên bất ngờ từ phía sau nhà lao ra, tay cầm dao chém tới tấp lên người Hoàng, khiến nạn nhân bị thương nặng, bất tỉnh.

Sau khi chém người, đối tượng còn manh động hăm dọa nếu ai dám đưa nạn nhân đi cấp cứu, sẽ lấy mạng người đó. Khoảng 15 phút sau, thấy tình hình nghiêm trọng, đối tượng này đã rút khỏi hiện trường.

Lúc này, mọi người mới đưa nạn nhân đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Cà Mau cấp cứu. Nạn nhân mang trên mình nhiều vết thương nghiêm trọng, mất nhiều máu.

Theo người thân của nạn nhân, sau khi Hoàng nhập viện, người nhà hung thủ đã đến đưa nạn nhân 5 triệu đồng với điều kiện không được khiếu nại, nhưng gia đình không đồng ý.

MỸ LINH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI