Hỗn chiến giữa nhóm xe thồ với xe dù trái tuyến

25/06/2014 - 19:52

PNO - PNO - Trưa 25/6, ông Nguyễn Vĩnh Phương-thành viên tổ xe thồ tự quản phường Vĩnh Ninh (TP Huế) đang đón khách gần khu vực BVTƯ Huế, đến nhắc nhở tài xế xe khách 16 chỗ BKS 73B – 003.26 không đón khách trái phép vì BV cấm xe khách hoạt...

edf40wrjww2tblPage:Content

Hon chien giua nhom xe tho voi xe du trai tuyen
Cự cãi, đánh nhau giữa nhóm xe thồ và tài xế, phụ xe dù trái tuyến

Trong lúc hai bên cãi nhau nảy lửa, phụ xe khách nhảy xuống đánh ông Phương ngã ra đường rồi leo lên xe chạy đi. Nhóm xe thồ lập tức cầm gạch, đá truy đuổi xe khách để “hỏi tội”. Đuổi theo đến đầu đường Hai Bà Trưng thì xe khách mới chịu dừng lại, nhưng không chịu mở cửa. Khi phụ xe khách bước xuống đã bị nhóm xe thồ dùng gạch đánh nhiều phát vào vùng lưng.

Khi CA phường Vĩnh Ninh, CSGT TP Huế đến thì cuộc ẩu đả mới ngừng. Qua kiểm tra, xe khách đăng ký chạy tuyến cố định Đồng Hới - Huế. Có lệnh, dấu xuất bến lúc 4g30 ngày 25/6, nhưng không có dấu ở điểm trả khách là Bến xe phía Bắc TP Huế. Lái xe Lưu Văn Hạnh trình nhiều biên bản của CSGT CA tỉnh Thừa Thiên - Huế lập với các lỗi đón khách không đúng nơi quy định, chạy không đúng tuyến.

Hiện, CA phường Vĩnh Ninh mời những người tham gia đánh nhau đến làm việc và tiếp tục xử lý xe khách đón, trả khách không đúng nơi quy định.

THUẬN HÓA  
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI