Đêm tân hôn mới biết vợ mình là đàn ông

23/10/2015 - 09:24

PNO - Mặc những lời phản đối của gia đình, Hiếu quyết làm lễ “cưới chui” với cô gái mình yêu. Nhưng đêm tân hôn, Hiếu "ngã ngửa" trước sự thật choáng váng...

Sinh ra trong một gia đình giàu có, Hiếu sớm trở thành một thanh niên chơi bời, lêu lổng. Học hành không tới nơi tới chốn, gần 30 tuổi, Hiếu vẫn không có công ăn việc làm tử tế, mọi sinh hoạt, chi tiêu vẫn phụ thuộc vào tiền của bố mẹ.

Bố mẹ Hiếu rất buồn bực về con, nhưng không dám nặng lời, sợ anh nghĩ quẩn lại bỏ nhà đi hoặc sa đà vào nghiện ngập thì mất cậu quý tử. Nghĩ rằng khi có gia đình, Hiếu sẽ thay tâm đổi tính, sống có trách nhiệm hơn, nên bố mẹ anh đã giới thiệu cho một cô gái con nhà lành, hết sức ngoan ngoãn, hiền lành, nết na.

Cô gái này cũng xinh đẹp, nên Hiếu có hẹn hò qua lại một thời gian, nhưng trong lòng vẫn không tính đến chuyện lâu dài. Anh cho rằng mình còn quá trẻ để phải bó buộc vào chuyện gia đình.

Dem tan hon moi biet vo minh la dan ong
Bất chấp gia đình phản đối, Hiếu quyết lấy Mai bằng được (Ảnh minh họa)

Với miệng lưỡi của một tay chơi “sát gái”, Hiếu nhanh chóng làm cô gái trẻ này phải lòng. Sau nhiều lần gần gũi với nhau, khi biết cô có thai, cha mẹ Hiếu rất mừng, nghĩ rằng đây là dịp tốt để buộc con trai mình phải lập gia đình. Nhưng Hiếu lại bỏ trốn, để mặc cô gái và đứa con cho bố mẹ mình “giải quyết”.

Trong khi đó, anh ta đang có mối quan hệ khá sâu sắc với một cô gái quen ở vũ trường. Cô gái này tên Mai, rất đẹp và quyến rũ. Mai khiến cho Hiếu mê mẩn vì cô không phải là hạng gái dễ dãi. Ngược lại, cô ta thông minh đến nỗi “vờn” cho cậu đến mệt nhoài mà vẫn phải đau đầu nghĩ cách chinh phục người đẹp. Mai càng khó nắm bắt, Hiếu lại càng thèm muốn có được cô.

Vài tháng theo đuổi Mai, Hiếu nhận ra rằng mình đã yêu cô gái này, đó là thứ cảm xúc mà anh chưa bao giờ có đối với bất kì cô gái nào trước đây. Bởi vậy, khi bị cha mẹ ép cưới một cô gái khác, Hiếu đã bỏ trốn.

Sau khi đã “hành hạ” Hiếu chán chê, Mai mới chịu nhận lời làm bạn gái anh. Nhưng trong suốt thời gian đó, Hiếu chỉ được dừng lại ở việc cầm tay và ôm hôn, anh chưa bao giờ được tiến xa hơn. Hiếu yêu Mai thật lòng nên cũng muốn giữ gìn cho người yêu và tính chuyện lâu dài với cô.

Dem tan hon moi biet vo minh la dan ong
Đêm tân hôn, Mai "hạ màn" còn Hiếu được phen choáng váng (Ảnh minh họa)

Bỏ đi khỏi nhà được vài tháng, Hiếu dẫn Mai về ra mắt cha mẹ, xin được làm đám cưới, nhưng bị bố mẹ mắng chửi không tiếc lời và coi khinh Mai ra mặt. Tự ái thay cho người yêu, Hiếu lại đưa Mai đi và quyết tâm sang Thái Lan tổ chức lễ cưới mà không cần tới bất kì ai tham dự.

Một lễ cưới giản dị và lãng mạn chỉ có hai người đã được Hiếu dày công tổ chức, với hi vọng đó sẽ là khởi đầu cho một tuần trăng mật nồng nàn và cuộc sống lứa đôi đầm ấm sau này.

Nào ngờ, đúng vào đêm tân hôn, khi cởi bộ váy áo của người yêu ra, anh mới phát hiện, cô gái mình hằng yêu thương lại là một gã đàn ông đích thực. Và tất cả chỉ là một màn kịch để trả thù cho Kiên – em trai của Mai – một cậu trai đồng tính, học cùng lớp cấp 3 với Hiếu. Vì bị Hiếu trêu chọc, bêu riếu nên đã nghĩ quẩn mà tự tử.

Mai tên thật là Hùng – anh trai của Kiên, vì quá căm hận cho cái chết tức tưởi của em trai mình nên Hùng đã quyết tâm trả thù Hiếu bằng cách thâm độc nhất. Sẵn có ngoại hình mảnh dẻ, nước da trắng trẻo, Hùng đã giả gái để thực hiện kế hoạch trả thù của mình.

Tiểu Diệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI