Vì tiền, chồng ra tay chém vợ rồi tự tử bất thành

16/12/2015 - 07:58

PNO - Mâu thuẫn chuyện tiền bạc, Sang dùng rựa chém nhiều nhát vào đầu và vùng mặt của vợ rồi vào phòng uống thuốc diệt cỏ tự tử nhưng bất thành.

Chiều 15/12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho hay, đang tiến hành điều tra vụ chồng chém vợ nhiều nhát vào đầu rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử tại phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột.

Vi tien, chong ra tay chem vo roi tu tu bat thanh
Ngôi nhà xảy ra vụ việc

Nạn nhân là bà Phan Thị Danh (47 tuổi, ngụ phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Người chồng và cũng là hung thủ được xác định là Phan Quang Sang (46 tuổi).

Theo đó, khoảng 14 giờ chiều ngày 14/12, một người dân khi qua nhà ông Sang thì tá hỏa phát hiện bà Danh nằm bất động trên ghế sô pha, bên cạnh có nhiều vết máu. Người này tri hô mọi người và điện báo lên cơ quan công an phường Tân Lợi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng ngay lập tức có mặt và phát hiện ông Sang nằm bất động trong phòng ngủ gần đó. Cả hai vợ chồng ông Sang – bà Danh sau đó được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Theo kết quả khám nghiệm ban đầu, bà Danh trọng thương với 3 nhát chém ở đỉnh đầu và 2 nhát ở vùng mặt. Trong khi đó ông Danh được xác định là uống thuốc diệt cỏ tự tử. Cơ quan công an cho biết, do mâu thuẫn chuyện tiền bạc nên giữa ông Sang và bà Danh xảy ra cãi vã, ông Danh tức giận dùng rựa chém liên tiếp 5 nhát vào đầu và vùng mặt của vợ, rồi vào phòng uống thuốc diệt cỏ để tự tử nhưng được phát hiện kịp thời.

Hiện tại, cả hai người đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Do được phát hiện và đưa đi cấp cứu kịp thời nên bà Danh đã qua cơn nguy kịch. Trong khi đó, ông Sang cũng đã tỉnh và đang dần hồi phục.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Lập Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI