Minh béo không biết tiếng Anh, liên lạc với cậu bé Mỹ kiểu gì?

17/04/2016 - 11:43

PNO - Dư luận đặt câu hỏi Minh không biết tiếng Anh, vậy liên lạc với cậu bé Mỹ kiểu gì, ông Tony cho biết sẽ nói rõ ở phiên tòa sắp tới.

Rạng sáng hôm 16/4 (theo giờ địa phương), phiên luận tội của Minh Béo đã diễn ra. Trong 5 phút làm việc với Tòa, Minh Béo đã từ chối thừa nhận các cáo buộc. Phía tòa án cũng giữ nguyên khoản tiền tại ngoại của Minh Béo lên tới 1 triệu USD, dù luật sư đã cố xin giảm con số này xuống.

Sắp tới, phiên tòa xét xử sơ thẩm. Bào chữa cho nam diễn viên được xác định là luật sư người Mỹ gốc Việt Đỗ Phủ. Trước đó PV Phố Bolsa TV đã có cuộc trao đổi với Chánh Biện lý quận Cam Tony Rackauckas đã cung cấp nhiều thông tin liên quan đến phiên sơ thẩm này.

Minh beo khong biet tieng Anh, lien lac voi cau be My kieu gi?
Minh Béo và luật sư Đỗ Phủ tại phiên luận tội sáng nay.

Ông Tony cho biết "phiên tòa sơ thẩm trước phiên tòa xét xử để quan tòa xem xét toàn bộ hay một phần bằng chứng của chúng tôi. Lúc đó, quan tòa sẽ quyết định có đủ bằng chứng để đưa bị cáo ra trước tòa hay không.

Bị cáo có quyền hiến định có phiên sơ thẩm trong vòng 15 ngày sau buổi luận tội. Sau buổi sơ thẩm, những bằng chứng được các công tố viên công khai trước tòa sẽ trở thành công cộng, được thông tin cho toàn bộ người dân".

Theo Chánh Biện lý quận Cam, ngoài những những tin nhắn của Minh Béo làm bằng chứng, nếu có những bằng chứng khác sẽ được công khai tại tòa.

Trước nghi hoặc của công chúng về việc Minh Béo không biết tiếng Anh. Vậy làm sao Minh có thể đối thoại với cảnh sát chìm thông qua tin nhắn? Có phải tin nhắn bằng tiếng Việt không? Trả lời nghi hoặc này, ông Tony cho biết "Chúng tôi sẽ nói rõ điều đó tại phiên tòa".

Trước đó, Minh Béo bị bắt tạm giam với 3 cáo buộc liên quan đến lạm dụng tình dục trẻ em, Minh Béo bị coi là phạm vào tội đại hình. Với loại tội này, việc xử án sẽ có nhiều phức tạp.

Đến thời điểm hiện tại, luật sư đại diện của Minh Béo không tiết lộ những bước đi tiếp theo liên quan đến vụ việc. Tuy nhiên, trên cương vị là một luật sư biện hộ, ông cho biết sẽ làm hết khả năng để bảo vệ thân chủ của mình.

Lam Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI