Nước uống có vị Good Mood, chính thức được Suntory tung ra tại thị trường Việt Nam

26/03/2019 - 17:00

PNO - Nước uống có vị Good Mood với hai phiên bản: nước uống vị sữa chua và nước uống chứa chiết xuất cam thật đã chính thức được công ty Suntory PepsiCo Việt Nam (SPVB) giới thiệu tại thị trường Việt Nam sau nhiều năm dày công nghiên cứu.

Đặc biệt, nước uống vị sữa chua lần đầu có mặt tại Việt Nam, là một sản phẩm mang tính đột phá trên thị trường nước uống đóng chai. Điều làm nên sự khác biệt cho “tân binh” đến từ nhà Suntory lần này nằm ở sự kết hợp vô cùng độc đáo giữa nước uống và những thành phần tự nhiên tốt lành, mang lại một loại nước uống trong suốt với vị thơm ngon, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới tại thị trường đồ uống Việt Nam.

Nuoc uong co vi Good Mood, chinh thuc duoc Suntory tung ra tai thi truong Viet Nam
 

Với thông điệp “Từng giọt thanh mát. Trọn điều tốt lành”, Good Mood tự tin mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm vị giác mới lạ và độc đáo, từ đó truyền cảm hứng để họ tận hưởng cuộc sống với một nguồn năng lượng tích cực như chính tên gọi và hương vị của Good Mood” – ông Nobukazu Aoki, đại diện nhãn hàng Good Mood chia sẻ.

Lần đầu ra mắt tại thị trường Việt Nam, nước uống có vị Good Mood hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền về nước uống cho chương trình truyền hình thực tế ăn khách bậc nhất Hàn Quốc - Running Man phiên bản Việt với tên gọi Chạy đi chờ chi.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI