Chuyện tình điện thoại và kế hoạch không ngờ của kẻ phản bội

27/08/2015 - 09:12

PNO - Trong thời gian buồn bã với chuyện gia đình, chị Hoa có quen với một người đàn ông tên Tùng qua điện thoại.

Chị Nguyễn Minh Hoa (32 tuổi, trú tại Thanh Xuân, Hà Nội) đến văn phòng thám tử T.H (trụ sở đặt tại Giang Văn Minh, Hà Nội) vào một buổi chiều muộn tháng 6.

Kể câu chuyện của mình với thám tử Đặng Nhật Quang (35 tuổi), chị Hoa cho biết, chị lấy chồng mới được ba năm nay, hiện có con trai 1 tuổi. “Tôi và chồng lấy nhau vì tình yêu, tưởng sẽ hạnh phúc. Nào ngờ, mới có mấy năm hôn nhân mà chuyện vợ chồng đã không đâu vào đâu, không thể nào tìm được tiếng nói chung. Con trai cũng không giúp cho mối quan hệ của chúng tôi tốt hơn được”, chị Hoa tâm sự.

Theo đó, chồng chị tên Nguyễn Việt Chiến (34 tuổi), là chủ của một cửa hàng buôn bán, sửa chữa xe máy, công việc kinh doanh rất tốt nên kinh tế nhà chị Hoa cũng thuộc dạng khá giả. Về phần chị Hoa, chị làm việc trong một cơ quan nhà nước, nhàn nhã, lương thưởng dù ít nhưng chị rất hài lòng vì nhờ vậy mà bản thân có nhiều thời gian để chăm sóc con hơn.

Chị kể: “Thời gian đầu, vợ chồng tôi cũng khá hạnh phúc. Tuy nhiên, đến khi tôi mang thai thì anh Chiến lại có nhân tình”.

Người thứ ba xen vào gia đình của chị Hoa không ở đâu xa mà lại là cô nhân viên cắt tóc gội đầu ở đầu ngõ. Khi bị vợ phát hiện, anh Chiến có dừng lại chuyện trai gái này nhưng sau đó lại thậm thụt qua lại.

Chuyen tinh dien thoai va ke hoach khong ngo cua ke phan boi
Ảnh minh họa.

Thương con còn nhỏ, bản thân lại không làm ra nhiều tiền để có thể lo cho con được tốt nhất nên chị Hoa không đề nghị li hôn. Trong thời gian buồn bã với chuyện gia đình, chị Hoa có quen với một người đàn ông tên Tùng qua điện thoại.

“Anh Tùng gọi nhầm vào máy tôi ba lần. Buồn chuyện vợ chồng, anh Chiến lại thường xuyên không về nhà nên tôi đã nhắn tin làm quen với anh Tùng. Hai chúng tôi nói chuyện qua lại đến nay cũng đã được gần một năm. Theo như tâm sự thì anh Tùng đang làm truyền thông cho một công ty nước ngoài, hơn tôi một tuổi, chưa có vợ. Mới đầu, tôi cho rằng anh ấy nói dối nhưng thấy anh ấy thường gọi điện vào buổi tối, có khi nói chuyện đến 2,3h sáng thì tôi lại tin là thật. Dù chỉ quen qua điện thoại nhưng tôi rất có cảm tình với người đàn ông này”, chị Hoa chia sẻ.

Tuy nhiên, có một điều khiến chị thắc mắc là chị đã năm lần chủ động đề nghị được gặp mặt nhưng anh Tùng đều từ chối. Thắc mắc điều này nên chị Hoa quyết định nhờ thám tử điều tra. 

Để biết đích xác anh Tùng ở đâu, thám tử đã quyết định thực hiện một cuộc gọi “lừa”. Anh Quang gọi đến số máy của anh Tùng, đề nghị cho biết địa chỉ để vận chuyển một đơn hàng khuyến mại. Chẳng ngờ, Tùng lại nói luôn địa chỉ. Có điều bất ngờ là anh này không ở Hải Phòng như anh ấy nói mà sống ở ngay thủ đô.

Từ địa chỉ Tùng cung cấp, thám tử mua một giỏ quà lớn và mang tới. Tùng cao lớn, điển trai, có lúm đồng tiền nhìn rất duyên. Anh ta làm trong một công ty về máy tính chứ không phải truyền thông như đã nói với chị Hoa. Môt điều bất ngờ nữa là khi theo dõi Tùng, thám tử phát hiện anh ta đã có vợ con.

Sở dĩ Tùng thường gọi điện được cho chị Hoa tâm sự vào buổi tối là vì anh ta rất hay phải trực đêm ở công ty.

Thám tử đề nghị chị Hoa nói với Tùng muốn hẹn gặp. Chẳng ngờ, lần này Tùng lại đồng ý. Anh ta nói mình có việc lên Hà Nội nên sẽ tới gặp chị Hoa. Hai người hẹn nhau tại một quán café ven hồ Tây. Giờ gặp là 7h tối nhưng vì hồi hộp, chị Hoa sửa soạn đi từ 5h chiều. Tuy nhiên, lại một lần nữa chị ấy bị thất vọng vì Tùng không tới. Chị ngồi chờ tới 11h đêm nhưng vẫn không thấy người yêu “điện thoại” đâu, số máy thuê bao, không gọi được.

Đáp án cho băn khoăn trên của thám tử được tìm ra khi anh phát hiện Tùng có quen biết với anh Chiến, chồng của chị Hoa. “Hai người này hẹn nhau ở một quán café gần công ty anh Tùng. Hóa ra, chuyện gọi nhầm số của anh Tùng từ hơn một năm trước không phải là ngẫu nhiên mà nó có sự sắp đặt. Anh Chiến đã nhờ bạn mình làm việc đó. Suốt gần một năm qua, anh Tùng đưa đẩy, nói chuyện yêu thương với chị Hoa cũng là do chủ ý của anh Chiến. Anh Chiến nói với bạn: “Suốt ngày dặn vặt tao chuyện ngoại tình mà mình cũng có hơn gì đâu”, thám tử Quang kể lại.

Mọi chuyện từ đầu đến cuối đều do anh Chiến “đạo diễn” nhằm “trả thù” vợ. Cuối cùng, chị Hoa đã quyết định li hôn với chồng mình.

La Tố

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI