Nàng 'nấm lùn' trông cao hơn với đầm maxi

13/03/2019 - 07:33

PNO - Thanh Tú, Hà Nội, chia sẻ bí quyết chọn và mặc đẹp đầm maxi dù vóc dáng không cao.

Thanh Tú (Hà Nội) chia sẻ, nhiều nàng sau khi xem hình của cô thường nghĩ cô cao 1m6, thậm chí là 1m7, nhưng thực tế cô chỉ cao 1m57. Ngoài việc viện trợ giày cao gót, góc ảnh và thợ ảnh có tâm, trang phục là vấn đề khá quan trọng.

Nang 'nam lun' trong cao hon voi dam maxi
Thanh Tú

"Không phải lúc nào bạn cũng có thể mang giày cao gót vì phụ kiện này khá bất tiện, không tốt cho sức khỏe. Bạn cũng không phải luôn có sẵn người chụp có tâm, sẵn sàng canh góc chuẩn đẹp", Thanh Tú nói. 

Trước đây, cô gái Hà Nội luôn nghĩ vóc dáng "nấm lùn" còn chọn mặc váy dài khác gì cây nấm di động, trông chẳng đẹp. Cô đã bị quan niệm đó quy chụp mất vài năm cho đến khi mạnh dạn nghe theo tiếng gọi của con tim bởi cô rất thích váy dài.

Nang 'nam lun' trong cao hon voi dam maxi

Ban đầu Thanh Tú đã thử mặc để đổi phong cách, dần dần thành quen và cảm thấy lợi ích của váy dài cực kỳ nhiều. Thứ nhất, đối với việc con gái phải di chuyển nhiều nơi, váy dài như phụ kiện che chân hiệu quả, bớt được một lượt váy chống nắng, vừa khỏi nắng rát chân, vừa không bị quá hớ hênh khi lái xe, càng trông khá lịch sự nếu bạn đến chỗ đông người. Thứ hai, váy dài eo cao thực sự là "combo thần thánh" mang đến cho bạn dáng vẻ của người cao 1m6 đến 1m7.

"Tôi đã thử một chiếc váy trắng dài chấm đất, chỉ đi giày bệt cũng cảm giác bản thân bồng bềnh cao hơn nhiều. Đấy là tôi chưa cần giày cao gót yểm trợ. Vì thế, chỉ cần bạn chú ý một chút khi chọn váy, đừng chọn phần eo thấp quác, trông người như được kéo ra thêm cả chục cm", Thanh Tú tiết lộ. 

Nang 'nam lun' trong cao hon voi dam maxi

Lợi ích thứ ba của việc mặc maxi là bạn hãy thử so sánh với phần phân chia trang phục giữa váy ngắn trên gối và một chiếc váy dài qua gối, hoặc tới phần gót chân, rõ ràng hiệu quả đánh lừa thị giác của váy dài đỉnh hơn.

"Bạn mặc váy ngắn đẹp chỉ khi có đôi chân thật thon và gầy. Điều này không phải cô nàng nào cũng may mắn có được. Váy ngắn sẽ khiến chân bạn bị lộ nhiều khuyết điểm hơn, đương nhiên có cả phần đầu gối, phần bắp chân cũng bị lộ", cô gái mê maxi nói. 

Nang 'nam lun' trong cao hon voi dam maxi

Với những lợi ích nhỏ nhưng Thanh Tú đang ngày càng tin tưởng và lựa chọn đầm dài nhiều hơn. Trang phục này vừa giúp cô trông lịch sự, tiểu thư lại che được kha khá khuyết điểm.  

Bên cạnh việc chọn váy đầm dài liền, nếu khả năng phối trang phục của bạn ổn hãy thoải mái phố áo cùng chân váy dài. 

Thanh Thanh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI