Hiệp sĩ mù nghe... chém gió

17/10/2014 - 21:26

PNO - PNCN - Thông thường, sau vài ngày công chiếu hoặc chậm lắm là hai tuần ra rạp, nhà làm phim và đơn vị bỏ tiền kinh doanh đã rần rần cho biết mức doanh thu.

edf40wrjww2tblPage:Content

Hiep si mu nghe... chem gioCó thể kể như phim Quả tim máu (chiếu trong dịp Valentine 2014), mới 10 ngày đầu đã đạt mức 55 tỷ đồng. Phim Đoạt hồn trong bốn ngày đầu đã đạt mức 12 tỷ.

Còn phim Hiệp sĩ mù, đã nửa tháng ra rạp cho tới lúc... ngưng chiếu, vẫn chưa nghe động tịnh gì về mức doanh thu.

Có báo khen ngất trời “nội dung đậm chất nhân văn”, “chất lượng âm thanh, kỹ xảo hình ảnh mang đẳng cấp quốc tế”. Có báo khen cầm chừng “những pha võ thuật đẹp”... Chỉ có khán giả thiệt bụng đi xem, thấy sao nói vậy, mới biết phim nó ra làm sao.

Đây nè, một phây-buc-kờ nổi tiếng đã bình phẩm: nhạc phim cứ đùng đùng làm như khán giả bị điếc hay sao ấy, các nhơn vật thì nói ra rả vô lỗ tai người ta... nghĩ sao mà ngay chỗ đánh nhau lại nổi lên khúc nhạc Hồ thiên nga, làm tưởng sắp được coi hiệp sĩ mù... cởi áo ra múa, phim này cái gì cũng có, chỉ có cái hay là không có. Ặc...

Tuy vậy, phim vẫn đang nhận được sự quan tâm của... dư luận, vì anh Đàm cho biết đang tính đến việc đàm phán bán phim này cho một doanh nhân Việt kiều bên Mỹ với giá đề xuất là 50 tỷ. Mới đây, lại có tin thêm một Việt kiều Canada cũng ngỏ lời mua phim.

Hồi xưa, có phim Hiệp sĩ mù nghe gió kiếm, giờ thì có hiệp sĩ mù nghe... chém gió. Kệ đi, nghe chém gió phần phật các kiểu cũng vui. Mà, nếu Hiệp sĩ mù được giá vậy thì khỏe quá, lời bự, vốn có 18 tỷ hà. Để coi...

Mamarazzi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI