Xa Thi Mạn hy sinh thời gian cho gia đình để sang Việt Nam

18/06/2017 - 10:17

PNO - Vì mối giao hảo với Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên TVB không chỉ hy sinh khoảng thời gian ngắn ngủi vốn dành cho gia đình mà Xa Thi Mạn phải đi vé giá rẻ vì không có lịch trình thay thế.

Ngày 24/6 tới đây, Xa Thi Mạn sẽ có mặt tại Việt Nam để tham dự buổi ra mắt cửa hàng kim cương mới của Lý Nhã Kỳ. Đây là lần thứ 3 nữ diễn viên quay trở lại Việt Nam với lời mời từ người bạn thân. Trước đó, Xa Thi Mạn từng đến dự show thời trang vào tháng 11/2015 của Lý Nhã Kỳ và dành hẳn 1 tuần để du lịch miền Trung cùng người bạn thân.

Xa Thi Man hy sinh thoi gian cho gia dinh de sang Viet Nam
Xa Thi Mạn từng sang dự show thời trang của Lý Nhã Kỳ vào tháng 11/2015

Theo chia sẻ từ phía Lý Nhã Kỳ, lịch quay phim của Xa Thi Mạn kín đặc từ bây giờ đến hết tháng 10/2017. Cô chỉ có một ngày 24/6 về Hồng Kông thăm gia đình. Tuy nhiên, Xa Thi Mạn quyết định dành thời gian ít ỏi đó để hội ngộ Lý Nhã Kỳ vì mối thâm tình của cả hai.

Xa Thi Man hy sinh thoi gian cho gia dinh de sang Viet Nam
Vừa trở về từ Liên hoan Phim Cannes 2017, Lý Nhã Kỳ bắt tay vào những dự án kinh doanh mới

Ngày 23/6, nữ diễn viên hàng đầu TVB phải quay một cảnh ở Penang, Malaysia, chỉ một hãng hàng không giá rẻ có chuyến bay thẳng từ Penang đến TP.HCM để kịp giờ dự sự kiện, Xa Thi Mạn phải đi chuyến bay này thay vì hạng sang dành cho sao hạng A của làng giải trí. Phía quản lý của người đẹp sinh năm 1975 cũng bất ngờ trước tình cảm cô dành cho Lý Nhã Kỳ.

Theo Lý Nhã Kỳ, cô và Xa Thi Mạn thành tri kỷ bởi cả hai đều có những điểm tương đồng từ lĩnh vực nghệ thuật đến con đường kinh doanh. Dù không thường xuyên gặp nhau nhưng cả hai đều dành sự quan tâm đặc biệt, khi Xa Thi Mạn cần chuyện gì thì Lý Nhã Kỳ đều xuất hiện và ngược lại.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI