Khởi tố cháu của ca sĩ Hồ Ngọc Hà

01/04/2015 - 09:24

PNO - PN - Ngày 31/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can, cho tại ngoại đối với Nguyễn Duy Tân (SN 1990, ngụ Tiền Giang) - cháu ca sĩ Hồ Ngọc Hà, để làm rõ hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông...

edf40wrjww2tblPage:Content

Khoi to chau cua ca si Ho Ngoc Ha

Chiếc Audi gây tai nạn.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 19g15 đêm 10/2, Tân lái xe Audi A8L BKS 51A - 661.28 đến khu vực đỗ xe trước nhà ga quốc tế Tân Sơn Nhất, TP.HCM để đón ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Xe này do ông Nguyễn Quốc Cường (Cường “đô la”), chồng của Hồ Ngọc Hà đứng tên chủ sở hữu.

Tân đã dừng xe nhưng vẫn để xe nổ máy, không gạt cần số về P (chế độ dừng, đỗ) và không cài thắng tay; rồi bước xuống xe với ý định giúp Hồ Ngọc Hà đưa hành lý vào xe.

Tuy nhiên, Tân vừa ra khỏi xe thì chiếc xe lăn bánh. Lúc này, Tân nhoài người vào lại trong xe đạp thắng, nhưng lại đạp nhầm chân ga, làm chiếc xe lao đi với tốc độ cao, đâm hư hại hai tấm biển quảng cáo, rồi đâm tiếp vào hai ô tô và nhiều người phía trước. Vụ tai nạn làm ông N.V.N. (SN 1957, ngụ TP.Cần Thơ) tử vong và 15 người khác bị thương.

HẢI DƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI