Sau Thành Long, 'Hoàng A Mã' Trương Thiết Lâm bị tố ruồng bỏ con gái

12/06/2015 - 09:00

PNO - PN - Sau ngôi sao hành động Thành Long, nam diễn viên chuyên trị vai vua Càn Long - Trương Thiết Lâm cũng bị báo chí bóc tội ruồng bỏ con gái.

edf40wrjww2tblPage:Content

Từ trước đến nay, báo chí Trung Quốc và cả bạn bè đều chỉ biết Trương Thiết Lâm từng kết hôn với một người phụ nữ Ba Lan, cả hai có với nhau một cô con gái lai xinh đẹp tên là Trương Nguyệt Lượng, năm nay đã 24 tuổi. Tuy nhiên, theo một nguồn tin mà trang Ifeng tiết lộ, Trương Thiết Lâm còn có một cô con gái khác với một người phụ nữ mà bất lâu nay ông giấu kĩ.

Sau Thanh Long, 'Hoang A Ma' Truong Thiet Lam bi to ruong bo con gai

Trương Nguyệt Lượng, cô con gái lai hai dòng máu xinh đẹp của nam diễn viên họ Trương

Mọi việc bắt đầu sau khi ly hôn với người phụ nữ Ba Lan kia, Trương Thiết Lâm trở về Trung Quốc xây dựng sự nghiệp và có một mối tình chóng vánh với một phụ nữ. Kết quả của mối tình này là một cô con gái ra đời.

Mới đây, sau nhiều năm im hơi lặng tiếng, người phụ nữ này đã nộp đơn kiện Trương Thiết Lâm suốt bao nhiêu năm qua bỏ bê con cái, không chịu nhận con, không chu cấp tiền bạc.

Sau Thanh Long, 'Hoang A Ma' Truong Thiet Lam bi to ruong bo con gai

Sau Thanh Long, 'Hoang A Ma' Truong Thiet Lam bi to ruong bo con gai

Sau Thanh Long, 'Hoang A Ma' Truong Thiet Lam bi to ruong bo con gai

Chân dung con gái rơi của Trương Thiết Lâm và giấy khai sinh có tên của ông

Được biết, danh tính của người phụ nữ này chỉ được tiết lộ là bà Hầu. Luật sư của bà Hầu chia sẻ với báo giới rằng, cặp đôi hẹn hò với nhau từ năm 1997, hai năm sau thì cả hai chào đón đứa con ra đời. Tuy nhiên, Trương Thiết Lâm lại lấy lí do công việc để trì hoãn kết hôn với bà Hầu, cho dù cả hai đã có con. Không thể chịu nổi việc này, bà Hầu đã bồng con rời đi, chấm dứt mối quan hệ với Trương Thiết Lâm.

Về sau, Trương Thiết Lâm nhiều lần tìm cách gặp lại bà Hầu để giải quyết quyền nuôi con, tuy nhiên bà Hầu không chịu, chính vì lẽ đó mà từ đó trở đi, Trương Thiết Lâm không chu cấp cho con gái của họ lấy một đồng. Bà Hầu chia sẻ, đã hơn 10 năm kể từ khi con gái chào đời, ông Trương không chu cấp cho con, không ngó ngàng chăm sóc. Đến năm 2012, bà Hầu đâm đơn kiện lên tòa án.

Về phía Trương Thiết Lâm, ông phủ nhận quan hệ máu mủ với con gái, từ chối nghe điện thoại, thậm chí trong giấy khai sinh của bé, phần tên cha có ghi Trương Thiết Lâm, ông cũng yêu cầu xóa bỏ tên mình.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng không chịu trách nhiệm về học phí của con gái như lời ông hứa trước đó. Ông cũng phớt lờ khi cô con gái yêu cầu giải quyết giấy tờ để ra nước ngoài du học. Việc xét nghiệm huyết thống của hai cha con cũng có nhiều uẩn khúc. Theo Ifeng, hai bên đã thỏa thuận sẽ đi xét nghiệm tới hai lần, nhưng cả hai lần Trương Thiết Lâm đều viện cớ thoái thác.

LAM KHÁNH
(Tổng hợp từ Ifeng, Sina)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI