“Kinh doanh online - xu thế thời đại”

20/04/2019 - 11:40

PNO - Đây là chủ đề chính của chương trình Cafe Khởi nghiệp lần thứ I năm 2019 do Hội LHPN TP.HCM vừa tổ chức.

“Kinh doanh online - xu the thoi dai”
Bà Trần Thị Phương Hoa - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM (người đứng) phát biểu khai mạc chương trình Cafe Khởi nghiệp lần I năm 2019.

Hơn 50 hội viên, phụ nữ khởi nghiệp đã cùng các chuyên gia, doanh nhân chia sẻ, trao đổi nhiều vấn đề như: kinh nghiệm kinh doanh online; làm thế nào để tạo uy tín, sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua bán online; những lợi ích và rủi ro khi kinh doanh online; các ý tưởng và giải pháp kinh doanh online hiệu quả...

“Kinh doanh online - xu the thoi dai”
Khách mời của chương trình là các chuyên gia, doanh nhân nổi tiếng.

Theo Ban tổ chức, chương trình Cafe Khởi nghiệp là diễn đàn dành cho chị em hội viên, phụ nữ có nhu cầu khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh, chia sẻ, trao đổi, giới thiệu các ý tưởng khởi nghiệp. Đây cũng là điểm hẹn để nghe chia sẻ từ các chuyên gia, doanh nhân, diễn giả... hướng dẫn cách khởi nghiệp thành công và những kỹ năng, chiến lược trong kinh doanh...

“Kinh doanh online - xu the thoi dai”
Chuyên gia Lý Trường Chiến đang chia sẻ với các hội viên phụ nữ về những kiến thức, kinh nghiệm khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh online.

Theo Ban tổ chức, dự kiến chương trình được tổ chức định kỳ, mỗi quý một lần. Chương trình kỳ 2 sẽ được tổ chức vào 7/2019.

Chương trình kỳ 1 được tổ chức ngày 18/4 vừa qua tại Viva Star Cafe (Phường 14, Quận 10, TP.HCM) với nội dung chủ đạo là Chia sẻ để vươn cao.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI